Tin mới

Nữ quái đồng tính cuồng sát cha người tình

Thứ hai, 19/05/2014, 14:48 (GMT+7)

Mối tình đồng tính xảy ra mâu thuẫn cũng là lúc nữ sát thủ vác dao đến nhà người tình rồi lạnh lùng sát hại người cha tội nghiệp.

 

 

Mối tình đồng tính xảy ra mâu thuẫn cũng là lúc nữ sát thủ vác dao đến nhà người tình rồi lạnh lùng sát hại người cha tội nghiệp.


Hồ Thị Bích Phượng (28 tuổi, trú quận 4, TP.HCM) là một cô gái đồng tính. Chưa học xong cấp 3, Phượng đã bỏ học văn hóa để xin đi học nghề may và thiết kế thời trang ở gần nhà.

Tại lớp học, Phượng nảy sinh tình cảm với chị Phạm Thị Giang mặc dù chị Giang đã có gia đình, con cái. Tuy nhiên, Phượng vẫn tìm cách lân la làm quen để bày tỏ tình cảm đồng tính của mình.

Sau một thời gian tán tỉnh, Phượng được chị Giang đáp lại tình cảm ngang trái của mình. Thế nhưng, mối tình đồng giới đó tồn tại chưa được bao lâu thì bị gia đình chị Giang phát hiện và ra sức ngăn cấm.

Mặc dù Phượng đã nhiều lần van nài chị Giang tiếp tục mối quan hệ nhưng đổi lại, chị Giang nghe theo gia đình và tìm cách lảng tránh Phượng. Khoảng 5h sáng 14/7/2011, Phượng đón xe ôm đến nhà người tình ở phường Tân Quy, quận 7 để nói chuyện. Khi đi, cô ta mang theo 3 con dao Thái Lan và 1 dao phay với mục đích nếu chị Giang không chịu nối lại tình xưa thì sẽ tự sát.

Nữ quái đồng tính cuồng sát cha người tình

Hình minh họa

30 phút sau, Phượng đến trước cổng nhà chị Giang và gặp cha người tình là ông Phạm Văn Năm. Lúc này, Phượng xin gặp chị Giang nhưng bị ông Năm từ chối. Khi thấy Phượng cầm hung khí, ông Năm liền tri hô và giằng co với Phượng.

Trong lúc vật lộn, Phượng cầm dao đâm liên tiếp 5 nhát vào người ông Năm khiến nạn nhân gục xuống. Khi nghe tiếng kêu cứu, chị Giang chạy ra đè Phượng xuống đất nhưng bị người tình đâm nhiều nhát vào người. Chồng chị Giang là anh Đinh Văn Kiệt hô hoán, kêu cứu mọi người.

Lúc này, anh Phạm Ngọc Thanh là hàng xóm đang ở gần đó chạy vào đá con dao mà hung thủ đang cầm trên tay rồi khống chế. Hai nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, ông Năm đã tử vong, còn chị Giang bị thương 17%.

Tại phiên xử sơ thẩm TAND TP.HCM đã tuyên phạt Phượng tử hình về tội Giết người, sau đó bị cáo kháng cáo xin giảm án. Tuy nhiên, ngày 22/4, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm với người này.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news