Tin mới

Nữ quái lập mưu lừa đảo hai nhà sư gần một tỷ đồng

Thứ tư, 27/05/2015, 20:36 (GMT+7)

Biết hai sư có nhu cầu mua nhà, còn bản thân Dương thì đang không có tiền trả nợ nên nữ quái đã nảy sinh ý định lừa đảo.

Biết hai sư có nhu cầu mua nhà, còn bản thân Dương thì đang không có tiền trả nợ nên nữ quái đã nảy sinh ý định lừa đảo.

Theo tin tức trên báo Pháp luật, do thường xuyên đi chùa, Đặng Thị Thùy Dương có quen biết với hai nhà sư tu tại chùa V.Ng. và tự giới thiệu mình tên Trần Đặng Huyền Trang.

Tháng 3-2014, biết hai sư này có nhu cầu mua nhà còn bản thân Dương thì đang không có tiền trả nợ nên đã nảy sinh ý định lừa đảo.

Đặng Thị Thùy Dương đã bị tuyên phạt 12 năm tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Ban đầu, Dương đưa thông tin không đúng sự thật về giá bán nhà cho hai sư. Cụ thể, một căn hộ thuộc khu cao ốc Fideco (Thảo Điền, quận 2) có giá 3,4 tỷ, Dương chỉ báo 1,4 tỷ và rủ hai sư cùng hùn tiền mua căn nhà trên chung với mình. Tin lời Dương, hai sư đã nhiều lần đưa tiền cho Dương hết 920 triệu.

Và lúc nhận được số tiền trên, Dương không dùng để mua nhà mà chiếm đoạt luôn. Phần Dương đem trả nợ, phần mua sắm và phần để tiêu xài cá nhân.

Về hai sư của chùa V.Ng., sau khi đưa tiền cho Dương thì không thể không liên lạc được với người này.

Với hành vi lừa đảo của mình, ngày 27/5, Đặng Thị Thùy Dương đã bị TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt 12 năm tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đồng thời, toà buộc bị cáo phải bồi thường cho các người bị hại toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt gần một tỷ đồng.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news