Tin mới

Clip nghi "thôi miên" lấy sạch tiền của bà cụ ở Huế: Lời khai của "nữ quái"

Thứ ba, 29/03/2016, 16:12 (GMT+7)

Cơ quan công an đã bắt được "nữ quái" trong clip nghi thôi miên lấy sạch tiền của bà cụ ở Huế gây xôn xao dư luận. Tại cơ quan điều tra, người này khai nhận có lục túi của bà cụ lấy đi 350.000 đồng nhưng không đề cập đến chuyện thôi miên.

Cơ quan công an đã bắt được "nữ quái" trong clip nghi thôi miên lấy sạch tiền của bà cụ ở Huế gây xôn xao dư luận. Tại cơ quan điều tra, người này khai nhận có lục túi của bà cụ lấy đi 350.000 đồng nhưng không đề cập đến chuyện thôi miên.

Theo Thanh niên, Tiền Phong và báo Thừa Thiên Huế Online, “nữ quái” dùng thủ đoạn tiếp cận tài sản để thực hiện trộm cắp tiền của cụ bà trên đường Lê Thánh Tôn (TP Huế) ngày 24/3 là Lê Thị Thu Thanh (39 tuổi, trú 25/1 kiệt 13 An Dương Vương, TP Huế).

Thông tin trên báo Thừa Thiên Huế Online cho biết, tại cơ quan công an, Thanh thừa nhận mình là tác giả của vụ trộm tài sản nói trên.

Hình ảnh nữ quái lừa đảo bà cụ được camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Kể lại quá trình lấy tiền của bà cụ, Thanh cho biết khi đó chạy xe và gặp cụ Chiện đi thể dục về, Thanh nói “Mời cụ đi ăn sáng” thì cụ Chiện bảo mình vừa mới ăn sáng về. Tiếp theo, Thanh hỏi “Rứa đi ăn sáng về còn tiền không” thì cụ Chiện bảo còn rồi đưa túi tiền ra thì bị Thanh lục túi lấy đi 350.000 đồng trong tổng số khoảng 470.000 của cụ Chiện và chạy mất.

Khi về nhà, có người bạn nói trên fecebook có đăng đoạn clip giống biển số xe của mình nên Thanh đã tháo biển số xe và thay biển số giả vào để đi lại.

Trên Thanh niên dẫn lại lời thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết hành vi của Thanh đã cấu thành tội trộm cắp tài sản, cộng với một tiền án và một tiền sự trước đó nên cơ quan công an sẽ củng cố hồ sơ để khởi tố theo quy định của pháp luật về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Cơ quan công an cũng xác nhận, việc “thôi miên” lấy tài sản là không có cơ sở, chỉ là nghi phạm nhanh tay trộm tài sản của nạn nhân khi nạn nhân bất cẩn.

Hiện tại, do chồng đã mất và một mình phải nuôi con nhỏ, nên Thanh được công an TP.Huế cho tại ngoại.

Được biết, Thanh không có nghề nghiệp ổn định, đang đi làm thuê tại một số quán cà phê trong TP.Huế. Thanh có một tiền án về tội đánh bạc và một tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản.

Như trước đó đã phản ánh, sáng 24/3, camera an ninh một người dân ghi được hình ảnh một người phụ nữ bịt kín mặt mũi, đội mũ bảo hiểm và chạy xe máy wave màu xanh BKS: 75H-6841. Khi đến trước cổng nhà 14/24 Lê Thánh Tôn thì người này bắt gặp cụ Trần Thị Chiện (79 tuổi, trú 20/24 Lê Thánh Tôn) và dừng xe.

Sau khi dùng tay đụng vào vai, sờ má cụ Chiện, người phụ nữ bịt kín mặt đứng trò chuyện như tỏ ra quen biết với bà cụ. Chỉ trong vòng 3 phút, đối tượng ngang nhiên lục lấy túi tiền được bà cụ cất trong túi áo rồi bỏ đi.

Đoạn clip này sau đó được tung lên mạng xã hội, với nghi vấn cụ bà bị một nữ quái dùng thuật “thôi miên” trộm tài sản, gây xôn xao dư luận.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thôi miên công an