Tin mới

Nữ quan bà “dâm đãng” chỉ “thích nam thanh niên khỏe mạnh”

Thứ bảy, 07/06/2014, 13:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sinh năm 1953, Y Đông Quế được mệnh danh là Võ Tắc Thiên thời hiện đại bởi chuyên có “sở thích nam thanh niên khỏe mạnh”.

(Tinmoi.vn) Sinh năm 1953, Y Đông Quế được mệnh danh là Võ Tắc Thiên thời hiện đại bởi chuyên có “sở thích nam thanh niên khỏe mạnh”.

 

 

Y Đông Quế quê ở thị trấn Đường Hà (tỉnh Hà Nam), xuất thân trong một gia đình bình thường. Thời thanh xuân, Quế là một cô gái xinh đẹp, vào hàng nhất nhì Đường Hà. Do đó, Quê dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của một quan chức cấp cao. Cô gái trẻ cũng sẵn sàng “rơi vào lưới tình”, làm bồ nhí cho vị quan chức. Từ đó, Quế nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp.

Ban đầu, Quế nắm chức Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện, rồi Chủ tịch thị trấn. Được “đại gia” che chở, Quế lần lượt leo lên các vị trí quan trọng như Bí thư Khu ủy Phàn Thành thuộc TP Tương Phàn; Chủ tịch Chính hiệp, Phó Bí thư, quyền Thị trưởng rồi tới Thị trưởng thành phố Táo Dương - một trong 10 thành phố sung túc nhất tỉnh Hồ Bắc.

Y Đông Quế,quan dâm,nữ quan dâm

Theo cáo trạng, trong 5 năm tại chức (từ 2001 đến 2006), Y Đông Quế đã nhận hối lộ 66.000 nhân dân tệ và 2.000 USD. Đổi lấy sự nghiệp rạng ngời, Quế đã tự nguyện làm “bồ nhí” cho khá nhiều quan chức. Ngoài nguyên Bí thư đảng ủy, Cục trưởng Cục quản lý Tài nguyên Môi trường Chương Đại Lương thành phố Táo Dương, những tình nhân đáng kể khác của Y Đông Quế là nguyên phó chủ tịch ủy ban Thường vụ TP Táo Dương họ Bành, nguyên trưởng Phòng Hành chính TP Táo Dương họ Lý, nguyên phó cục trưởng Cục Công an TP Táo Dương họ Trần.

Không chỉ sẵn sàng hiến thân xác, làm người tình cho một loạt “quan già”, sẵn tiền trong tay, nữ quan bà Y Đông Quế không ngần ngại tuyển “phi công trẻ khỏe” để phục vụ nhu cầu tình dục của mình.

Được ví như Võ Tắc Thiên thời hiện đại, chính bởi vì sở thích của nữ tham quan dâm đãng chính là chỉ thích trai trẻ.

Điển hình cho sự “cuồng nhiệt” của họ Y là câu chuyện khi làm phó bí thư thị ủy Tao Dương, Y Đông Quế ra quyết định điều động một thanh niên khỏe mạnh, đẹp trai từ đơn vị dưới lên làm tài xế riêng cho mình... Sau 2 năm, anh lái xe muốn lập gia đình, Y Đông Quế đùng đùng nổi giận. Không biết bằng cách nào, bà ta làm cho anh tài xế hoảng vía phải chia tay với người yêu. Và như thế, Y Đông Quế “độc chiếm” anh tài xế suốt 6 năm.

 

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news