Tin mới

Nữ sinh 10 tuổi viết được vở opera hoàn chỉnh

Thứ tư, 06/01/2016, 15:53 (GMT+7)

Alma Deutscher đã viết hoàn chỉnh vở opera đầu tiên và trở thành người trẻ tuổi nhất được ký hợp đồng với một công ty nhạc cổ điển.

Alma Deutscher đã viết hoàn chỉnh vở opera đầu tiên và trở thành người trẻ tuổi nhất được ký hợp đồng với một công ty nhạc cổ điển.

[mecloud]OKuZHl9WLB[/mecloud]

Cô bé 10 tuổi người Anh hy vọng có thể đưa vở opera của mình lên sâu khấu quốc gia sau khi ký được hợp đồng với công ty Askonas Holt.

Giám đốc Askonas Holt, Jilly Clarke cho biết: "Chúng tôi có niềm tin tuyệt đối vào việc nuôi dưỡng các tài năng và chúng tôi cảm nhận được rằng Alma Deutscher thực sự là một ngoại lệ".

Alma Deutscher sinh ra tại Anh, cô bé sống cùng bố mẹ và em gái ở Dorking, Surrey.

Alma Deutscher đam mê nghệ thuật từ nhỏ, cô bé chơi piano từ khi 2 tuổi và 3 tuổi thì chơi violin. 4 tuổi Alma bắt đầu sáng tác.

Cô bé Alma Deutscher. Ảnh: Telegraph

Mặc dù đến với cây đàn từ khi còn nhỏ nhưng khi tác phẩm của con gái được mời trình diễn toàn thế giới, bố mẹ Alma Deutscher cũng bất ngờ về tài năng của cô con gái. Bố mẹ cô bé cũng mong muốn, Alma Deutscher vừa có thể theo đuổi đam mê âm nhạc những vẫn giữ được nét hồn nhiên, trong trẻo, đáng yêu của một đứa trẻ.

Lê Vy (theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Opera