Tin mới

Nữ sinh 11 tuổi bị bố đánh chết vì chép bài tập về nhà của bạn

Thứ tư, 21/05/2014, 14:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một nữ sinh 11 tuổi ở Trung Quốc bị cha đánh chết vì sao chép bài tập về nhà của bạn cùng lớp.

(Tinmoi.vn) Một nữ sinh 11 tuổi ở Trung Quốc bị cha đánh chết vì sao chép bài tập về nhà của bạn cùng lớp.

 

Theo tin tức của hãng CRI ngày 20/5, một công nhân ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã đánh đập con gái 11 tuổi đến chết chỉ vì cô bé chép lời giải bài tập về nhà của bạn cùng lớp.

Bé gái 11 tuổi bị bố đánh chết vì chép bài tập về nhà của bạn

Một học sinh Trung Quốc phờ phạc trước một đống bài tập - Ảnh: Reuters

Hãng tin này dẫn lời cảnh sát cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng lúc 20h30 ngày 19/5. Người bố máu lạnh, nhẫn tâm đánh chính con gái đẻ tên Zhang. Ông đã bắt con gái quỳ xuống, trói tay và đánh đập sau khi phát hiện em nhiều lần chép lời giải bài tập về nhà của bạn cùng lớp. Khi thấy cô bé mặt mũi tím ngắt, ngừng thở, người bố mới sợ hãi và cấp tốc đưa con đến bệnh viện. Tuy nhiên, cô bé đã qua đời sau khi hứng trận đòn điên cuồng của bố một ngày.

Thông tin trên cũng được Tân Hoa xã đưa tin. Hãng thông tấn này đưa tin thêm, khi cô bé được đưa đến bệnh viện cấp cứu thì các bác sĩ nơi đây phát hiện những vết thương bầm trên cổ, lưng cho thấy cô bé bị ngạt thở trong khoảng 5 phút.

Trước đó, ở Trung Quốc xảy ra nhiều vụ học sinh tự sát do chịu sức ép lớn từ gia đình trong kết quả học tập. Gần đây nhất là vào đầu tháng 5, nam sinh 13 tuổi ở tỉnh Giang Tô đã treo cổ tự tử sau khi không thể hoàn thành bài tập về nhà. Trước đó, vào tháng 1/2014, một nam sinh ở khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc đã nhảy lầu tự sát vì kết quả thi cử giảm sút, theo tờ China Daily (Trung Quốc). 

Hoàng Minh (tổng hợp)

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news