Tin mới

Nữ sinh 12 tuổi bị đình chỉ học vì mặc quần quá chật

Thứ ba, 24/11/2015, 09:40 (GMT+7)

Một nữ sinh lớp 12 đã bị đình chỉ học 3 ngày vì mặc quần quá chật khiến phụ huynh bức xúc.

Một nữ sinh lớp 12 đã bị đình chỉ học 3 ngày vì mặc quần quá chật khiến phụ huynh bức xúc.

Thông tin từ Daily Mail cho biết, nữ sinh Morgan Hull đã bị hiệu trưởng trường trung học Franklin Township, Mỹ đình chỉ học ít nhất 3 ngày vì vi phạm nội quy do mặc quần quá chật.

Bà Traci Hull bức xúc trước việc con gái bị đình chỉ học. Ảnh: Daily Mail

Quyết định trên của nhà trường đã khiến gia đình nữ sinh, đặc biệt là bà Traci Hull (mẹ của Morgan Hull) vô cùng bức xúc. Bà đã lên trao đổi với nhà trường về vấn đề trên. Tuy nhiên, sau cuộc nói chuyện, ban giám hiệu vẫn giữ nguyên quyết định đối với con gái bà.

Bà Traci Hull cho rằng nội quy của nhà trường là quá khắt khe trong khi con gái bà có dáng người khá nhỏ, việc tìm được một bộ quần áo vừa vặn là rất khó khăn. Trong khi con gái của bà đã phải nghỉ học, chậm tiết thì nhà trường vẫn ngồi tranh cãi về chiếc quần quá chật.

Bà Traci Hull cũng cho biết, trong quy định của nhà trường nêu rõ, nếu vi phạm nội quy ăn mặc lần đầu tiên thì học sinh sẽ chỉ bị cảnh cáo thay vì bị đình chỉ học như Morgan.

Hơn nữa, Morgan Hull đã mặc chiếc quần này từ đầu năm học nhưng đến giờ nhà trường mới đình chỉ học của nữ sinh này.

Trước phản ánh của bà Traci Hull, một giáo viên trong ban giám hiệu đã xem lại chiếc quần và cho thấy nó không có bất cứ điều gì bất thường vượt quá quy định. Vụ việc sẽ được nhà trường xem xét lại một lần nữa.

Lê Vy (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quần legging