Tin mới

Nữ sinh 13 tuổi "mất tích" bí ẩn ở miền Tây

Thứ năm, 15/10/2015, 09:19 (GMT+7)

Một nữ sinh 13 tuổi "mất tích" bí ẩn ở miền Tây đã sang ngày thứ 4, gia đình và chính quyền địa phương đang tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa nhận được thông tin.

Một nữ sinh 13 tuổi "mất tích" bí ẩn ở miền Tây đã sang ngày thứ 4, gia đình và chính quyền địa phương đang tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa nhận được thông tin.

Danh tính nữ sinh "mất tích" được xác định là Nguyễn Thị Hoàng Lan (SN 2002, hiện học sinh lớp 8, trường THCS Nguyễn Trãi, TP.Châu Đốc, An Giang). Nguyễn Thị Hoàng Lan là con gái của vợ chồng ông bà Hồ Thị Bích Hòa (38 tuổi) và Nguyễn Văn Thuận ( SN 1977, phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc).

Trao đổi trên báo Tiền Phong, chiều ngày 14/10, công an TP.Châu Đốc tỉnh An Giang cho biết, đã tiếp nhận tin trình báo của ông Hồ Thanh Minh (SN 1975, ngụ Châu Quới 3, phường Châu Phú 3, TP.Châu Đốc) về việc cháu gái của ông tên Nguyễn Thị Hoàng Lan (SN 2002) "mất tích" từ ngày 11/10.

Nữ sinh 13 tuổi "mất tích" bí ẩn ở miền Tây. Ảnh báo Tiền Phong 

Theo gia đình, vào ngày 11/10, thấy con gái ngủ dậy muộn, ông Thuận có gọi con dạy và nhắc nhở phải đi học sớm kẻo trễ.

Sau khi được người nhà đưa đi học, khoảng 15 phút sau, nữ sinh này lại trở về nhà và nói là quên đồ. Ông Thuận tiếp túc la con, nhưng nữ sinh Lan không nói gì mà vội đến trường và mất tích đến nay.

Trao đổi trên báo chí, gia đình nữ sinh 13 tuổi này cho hay, trong thời gian "mất tích", nữ sinh đã 2 lần liên lạc về nhà rồi lại tắt máy. Trong cả hai lần liên lạc về nhà, nữ sinh đều tỏ ra buồn chán, và nói với người thân "đừng tìm con".

Theo gia đình, khi rời khỏi nhà, nữ sinh này mang theo 1 điện thoại di động, 1 cặp học sinh, 1 quần học sinh màu xanh, 1 áo vải dài tay và trên cổ có đeo hoa tai trị giá khoảng 500.000 đồng.

Được biết, hàng ngày Lan vẫn được người nhà đưa đón đi học. Trước thời điểm "mất tích" nữ sinh này không có bất cứ biểu hiện bất thường nào.

Hiện gia đình và chính quyền địa phương đang tích cực tìm kiếm nữ sinh.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news