Tin mới

Nữ sinh 15 tuổi "mất tích bí ẩn" trở về tố cáo bạn trai cưỡng hiếp

Thứ hai, 29/12/2014, 14:17 (GMT+7)

Nữ sinh 14 tuổi "mất tích bí ẩn" trở về nhà sau 10 ngày mất tích đã tố cáo bị bạn trai bắt cóc và cưỡng hiếp nhiều ngày.

Nữ sinh 15 tuổi "mất tích bí ẩn" trở về nhà sau 10 ngày mất tích đã tố cáo bị bạn trai bắt cóc và cưỡng hiếp nhiều ngày.

Trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến ngày 29/12, công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ nghi án một nữ sinh lớp 9 trên địa bàn bị bạn trai bắt cóc, cưỡng hiếp suốt 10 ngày. Nạn nhân là nữ sinh Lê Thị A. (15 tuổi, học sinh lớp 9 trường THCS Lê Quý Đôn), con ông Lê T. (xã Đại Minh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam).

Theo tin tức ban đầu, sáng ngày 7/12, nữ sinh A. có nói sang nhà bạn mượn sách, tuy nhiên đến tối cùng ngày không thấy A. về nên cả nhà đã nháo nhào đi tìm. Trong 10 ngày liền, người thân và cơ quan chức năng đã được huy động vào cuộc tìm kiếm A. nhưng không có kết quả.

Chiều ngày 17/12, nữ sinh A. bất ngờ trở về nhà trong trạng thái mệt mỏi, gầy yếu và có nhiều biểu hiện lạ. Theo lời kể của nữ sinh A., em bị bạn trai tên T. (18 tuổi, cùng trú huyện Đại Lộc) ép về nhà ở cùng. Trong 10 ngày bị giam giữ, A. đã bị T. đe dọa và giao cấu nhiều lần.

Nữ sinh 15 tuổi "mất tích bí ẩn" trở về tố cáo bạn trai cưỡng hiếp

Đặc biệt, bố mẹ của T. đều biết chuyện và không có ý kiến gì, vẫn cho phép A. ở lại nhà. Chỉ đến khi lên mạng đọc được thông tin mình “mất tích” được đăng tải trên báo, gia đình lo lắng tìm kiếm và đã báo lên chính quyền nên nằng nặc đòi về thì nam thanh niên kia mới “chịu thả” và đưa A. về nhà.

Liên quan đến vụ việc, trên báo Dantri cho hay, sau khi nữ sinh A. ở nhà T. được vài ngày thì T xin cho A. đi phụ bán cà phê ở thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc.

Ngày 14/12, trên đường chở đi làm, T. đưa A. về nhà để lấy hết quần áo để qua nhà sống chung. Khi đó, T. bịt kín mặt, chạy thăm dò trước, thấy nhà Ánh không có ai mới yêu cầu A. xuống xe vào mang đồ đạc cá nhân đi theo.

Đến ngày 17/12, A. không chịu đi bán cà phê nữa, T. tiếp tục dẫn tới gửi cho chị dâu ở thị trấn Ái Nghĩa để học nghề làm tóc. Tại đây, qua nói chuyện, chị dâu của Trình biết em mình làm chuyện sai trái nên khuyên nhủ đưa A. về, nếu không sẽ mang họa. Sau khi được anh trai, cha mẹ ra sức khuyên can, chiều tối ngày 17/12, T. mới đồng ý đưa A. về nhà và căn dặn A. không được tiết lộ mọi chuyện.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nữ sinh A.. công an huyện Đại Lộc đã triệu tập T. để lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, T. đã thừa nhận, có đưa A. về nhà sống chung và đã quan hệ tình dục nhiều lần như A. khai.

Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Đại Lộc đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

H.Nguyên (tổng hợp)

Xem thêm Video: Người nhà nạn nhân máy bay AirAsia mất tích khóc lịm vì đau đớn


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news