Tin mới

Nữ sinh 17 tuổi tổ chức mua bán dâm trong trường học

Thứ tư, 26/11/2014, 14:37 (GMT+7)

Nữ sinh 17 tuổi một trường cấp 3 ở Mỹ vừa bị bắt giữ do có hành vi tổ chức mại dâm trong trường học.

Nữ sinh 17 tuổi một trường cấp 3 ở Mỹ vừa bị bắt giữ do có hành vi tổ chức mại dâm trong trường học.

Theo Newyork Daily News, một học sinh người Mỹ mới đây bị bắt giữ do có hành vi tổ chức mại dâm trong trường học. Cô gái này có tên Alexa Nicole De Armas, 17 tuổi, hiện học tại trường cấp 3 - Sarasota, ở Florida (Mỹ). 

Không chỉ có những hành động bất chính ngay tại trường học của mình, cô gái 17 tuổi còn mở rộng quy mô kinh doanh. Cụ thể, cô đã dẫn các học sinh từ trường trung học Venice và Riverview (Mỹ) cho khách từ mùa hè. Đổi lại, cô sẽ nhận được một khoản tiền và rượu. 

Nữ sinh 17 tuổi tổ chức mua bán dâm ngay tại trường học

Má mì Alexa Nicole De Armas là nữ sinh trường trung học Sarasota. Ảnh: Lao Động

Cũng theo nguồn tin này, phía cơ quan điều tra cho hay, các dịch vụ quan hệ không trong sáng mà Alexa cung cấp thường có giá 50-70 USD, riêng với các cô gái còn trong trắng mức giá sẽ cao hơn - khoảng 100 USD, trong đó của cô là 60%. 

Cảnh sát cho biết, vụ việc vẫn đang được điều tra, tất cả các hành vị mại dâm đều có nguồn cung là nữ sinh các trường cấp 3 song lại không diễn ra trong khuôn viên trường. 

Trên tờ Russia today dẫn lời cảnh sát cho biết, đường dây mại dâm tuổi teen bị phát lộ sau khi 4 nữ sinh tâm sự với quản trị viên trường trung học Venice rằng má mì De Armas - kẻ điều hành đường dây, và "cò" - nam sinh cũng học trường Venice muốn các em tham gia vào đường dây mại dâm này hồi đầu tháng 10. Kế hoạch kinh doanh thân xác các nữ sinh của má mì De Armas và đối tác nam kia là để kiếm tiền mua ma túy và rượu, theo tài liệu cáo buộc. Tất cả các thỏa thuận mua bán dâm được thực hiện thông qua tin nhắn riêng trên các mạng xã hội vì má mì De Armas không sử dụng điện thoại di động. 

Các tài liệu cáo buộc cũng lưu ý rằng má mì tuổi teen này tiếp cận các nữ sinh của các trường trung học Riverview, Venice và Sarasota, song mới chỉ phát hiện ra một nạn nhân 15 tuổi trên. Cảnh sát cho biết họ vẫn đang tìm kiếm các nạn nhân khác và có thể tiến hành nhiều vụ bắt giữ hơn trong những ngày sắp tới. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh 17 tuổi