Tin mới

Nữ sinh bán bún "lột xác" xinh đẹp sau khi cắt thịt thừa ở tai

Thứ bảy, 09/07/2016, 13:41 (GMT+7)

May mắn được trở thành nhân vật trong chương trình "Thay đổi cuộc sống", Ngô Thị Dư được sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ cắt bỏ thịt thừa ở tai, nữ sinh bán bún còn được thu gọn cằm, nhấn mí, làm mịn da.

May mắn được trở thành nhân vật trong chương trình "Thay đổi cuộc sống", Ngô Thị Dư được sang Hàn Quốc Phẫu thuật thẩm mỹ cắt bỏ thịt thừa ở tai, nữ sinh bán bún còn được thu gọn cằm, nhấn mí, làm mịn da.

[mecloud]JDqzWM4sK5[/mecloud]

Trải qua 2 lần phẫu thuật, cô đã lột xác hoàn toàn, trở nên xinh đẹp khiến nhiều không khỏi ngỡ ngàng.

Ngô Thị Dư sinh năm 1994, tại vùng quê nghèo Quảng Nam. Vì mặc cảm khối thịt thừa trên tai và hàm răng xấu, cô luôn sống khép mình trong vỏ bọc, không tiếp xúc với ai ngoài người thân trong gia đình. 

Bỏ lại những ngày tháng sống cảnh " Người trong bao", hiện giờ, cô gái rất tự tin với nhan sắc của bản thân. Ảnh: FBNV 

Tuy nhiên, sau khi viết tâm thư cho chương trình "Thay đổi cuộc sống" mùa 2 của VTV2 Đài truyền hình Việt Nam, Ngô Thị Dư may mắn được chọn để sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí.

Tại xứ xở Kim Chi, cô được cắt bỏ phần thịt thừa ở tai, cắt mắt 2 mí, gọt hàm, chỉnh sửa răng, hạ xương gò má, làm mịn da và bơm mỡ để khuôn mặt hài hoà hơn.

Dư rất hạnh phúc với diện mạo hiện tại của mình. Cô tin rằng điều này tốt cho cô, cho người thân và những người quan tâm cô. Ảnh: FBNV

Trải qua 2 lần phẫu thuật. Cô cho hay: "Phẫu thuật hoàn toàn không đau vì tôi được gây mê toàn thân. Ca phẫu thuật của tôi kéo dài hàng tiếng đồng hồ nhưng chỉ như mới ngủ được 5-6 phút."

Nữ sinh Quảng Nam cảm giác khó chịu trong 7 ngày đầu do chứng phù nề hậu phẫu và phải ăn cháo thay cơm. Sau đó, cô không gặp thêm trở ngại hồi phục nào khác.

Với ngoại hình mới, Dư đã tự tin, sống cởi mở hơn. Cô mơ ước trong tương lai có thể mở được một cửa hàng thuốc ở quê và có một cuộc sống bình dị, êm đềm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news