Tin mới

Nữ sinh bị 30 người cưỡng hiếp liên tục trong 6 giờ

Thứ hai, 24/02/2014, 09:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) 30 người đàn ông đã cưỡng hiếp một cô gái liên tục trong 6h đồng hồ, trong đó có cả bạn học cùng lớp với cô gái và bố của cậu ta.

 

 

(Tinmoi.vn) 30 người đàn ông đã cưỡng hiếp một cô gái liên tục trong 6 giờ đồng hồ, trong đó có cả bạn học cùng lớp với cô gái và bố của cậu ta.

Cuộc tấn công kinh hoàng này diễn ra ở ngay gần trường học. Nạn nhân là một nữ sinh gốc châu Á đang theo học tại Birmingham. Trong những người cưỡng hiếp cô gái hầu hết đều là người châu Á. Theo thông tin từ cảnh sát điều tra, đã có 30 người thay nhau cưỡng bức cô gái này liên tục trong 6 tiếng đồng hồ.

Trong số những người hãm hiếp cô, có cậu bạn học cùng lớp và cả bố của cậu ta. 4 trong số những kẻ hãm hiếp là người cộng hòa Sec và Slovakia. Một số người đến từ Pakistan và Ấn Độ.

Nữ sinh bị 30 người cưỡng hiếp liên tục trong 6 giờ

Nữ sinh bị 30 người cưỡng hiếp liên tục trong 6 giờ

Bốn trong số 30 kẻ cưỡng dâm nữ sinh

Sau sự việc trên, bà Gohir - nhà hoạt động vì quyền phụ nữ đã kêu gọi cơ quan chức năng cần xử lý mạnh tay và nghiêm túc hơn về vấn đề này.

Theo bà Gohir, đây là sự việc nghiêm trọng đầu tiên diễn ra ở Birmingham. Trước đó, những vụ hiếp dâm man rợ đã xảy ra ở Rochdale và Oxford, chủ yếu là do các băng nhóm của những người đàn ông châu Á.

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news