Tin mới

Nữ sinh bị cưỡng hiếp trên chính chiếc giường của mình

Thứ sáu, 05/09/2014, 10:00 (GMT+7)

Bị cưỡng hiếp ngay trên chiếc giường ngủ của mình, hai năm sau khi sự việc xảy ra, Emma đã bê đệm đi khắp trường để tố cáo kẻ hiếp dâm.

 

Bị cưỡng hiếp ngay trên chiếc giường ngủ của mình, hai năm sau khi sự việc xảy ra, Emma đã bê đệm đi khắp trường để tố cáo kẻ hiếp dâm.

Sulkowicz Emma, 21 tuổi, hiện đang là sinh viên trường Đại học Colombia - một trong top 5 ngôi trường danh tiếng của Mỹ đang làm một việc khiến nhiều người bất ngờ đó là đối diện với sự thật trong quá khứ và truy lùng để tố cáo kẻ đã từng hiếp dâm cô trong quá khứ.

Người hiếp dâm cô là một nam sinh trong trường. Emma cho biết, cô sẽ mang tấm đệm của mình đi khắp trường để tố cáo kẻ đã có hành vi "làm nhục" cô cho tới khi nào kẻ đó cảm thấy xấu hổ phải nghỉ học hay bị buộc thôi học tại trường.

Hai năm sau khi bị cưỡng hiếp, Emma đã lấy lại được tinh thần và cô quyết định sẽ tố cáo kẻ đã xâm hại cô.

Emma cho biết, cô đã bị cưỡng hiếp trên chính chiếc giường của mình vào đầu năm thứ hai.

Hai năm sau khi sự việc xảy ra, Emma đã lấy lại được tinh thần và cô quyết định sẽ tố cáo kẻ đã xâm hại cô. Việc bê tấm đệm đi khắp trường là một trong những kế hoạch sẽ được Emma thực hiện trong suốt thời gian còn lại khi cô còn sống và học tập tại trường.

“Tôi muốn và sẽ mang câu chuyện cá nhân của mình ra ngoài ánh sáng. Không thể để những kẻ xấu xa mãi nhởn nhơ với hành động bẩn thỉu của mình mãi được. Dự án này là một cách để chữa lành những vết thương lòng của tôi. Tôi sẽ mạnh mẽ hơn cả về thể chất lẫn tinh thần để có thể tự bảo vệ mình và tiếp thêm dũng khí cho những cô gái trẻ khác” là những chia sẻ của Emma về việc làm có phần "khác người" của mình.

Hàng ngày, cô mang tấm đệm của mình đi khắp trường để tố cáo kẻ đã cưỡng hiếp cô.

Cô chắc chắn kẻ đã xâm hại cô là một nam sinh đang theo học tại trường. Vì vậy, cô sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch trên cho tới khi nam sinh đó tự xin thôi học hoặc nhà trường phải buộc thôi học nam sinh này.

Lê Vy (Theo News)

Theo Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Toàn cảnh lễ ăn hỏi của ''cá sấu chúa'' Quỳnh Nga và Doãn Tuấn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news