Tin mới

Nữ sinh bị hai thanh niên "hại đời" trong men rượu

Thứ năm, 04/12/2014, 15:17 (GMT+7)

Một nữ sinh 16 tuổi người Mỹ đã bị hai thanh niên lạ mặt giở trò đồi bại tại phòng tắm của trường ĐH Johns Hopkins khi đang tham gia bữa tiệc cùng chị gái mình.

 

Một nữ sinh 16 tuổi người Mỹ đã bị hai thanh niên lạ mặt giở trò đồi bại tại phòng tắm của trường ĐH Johns Hopkins khi đang tham gia bữa tiệc cùng chị gái mình.

Chaz Haggins, 20 tuổi và Ethan Turner, 19 tuổi, đã bị cáo buộc tội hiếp dâm một nữ sinh 16 tuổi khi cô gái này uống rượu say, không còn tỉnh táo. Cảnh sát Baltimore đã bắt hai thanh niên này vào hôm qua, 3/12, sau khi cô gái đến trình báo với cơ quan chức năng.

Về phía trường ĐH Johns Hopkins, đại diện trường cho biết cả ba người đều không phải là sinh viên của trường. Chaz Haggins và Ethan Turner đến từ ngoại ô thị trấn Reisterstown, đã bị đuổi học. Còn cô nữ sinh đến từ hạt Baltimore, đi cùng chị gái đến tham dự buổi tiệc của trường.

Khi bị hãm hiếp, nồng độ cồn trong máu của cô gái này là 0,11. Cô cho cảnh sát biết, hai người đàn ông trên đã bắt cô thực hiện một số hành vi quái đản trước khi làm nhục mình.

Xem thêm Video IS tiếp tục huấn luyện chiến binh "thánh chiến":

Hiện Chaz và Ethan bị bắt giữ tại trại giam Baltimore City (Mỹ) với tội danh hãm hiếp, âm mưu thực hiện nhiều hành vi bất chính và chờ đến ngày xét xử.

Trường ĐH Johns Hopkins cũng gửi lời cảm ơn đến cảnh sát Baltimore vì đã bắt giữ được hai nghi phạm cũng như cam kết sẽ kiểm soát chặt chẽ hơn để phòng tránh tối đa những trường hợp nhữ vậy tiếp diễn.

Tuệ Minh (theo New York Daily News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news