Tin mới

Nữ sinh bị người tình "bắt cóc" vào mồng 3 Tết?

Thứ hai, 10/02/2014, 20:00 (GMT+7)

Vì bị bố mẹ M. ngăn cấm chuyện yêu đương nên Sâm đã rủ M. đi chơi Tết rồi tìm cách khống chế ?

Vì bị bố mẹ M. ngăn cấm chuyện yêu đương nên Sâm đã rủ M. đi chơi Tết rồi tìm cách khống chế ?

Ngày 10/2, ông Nguyễn Văn Hương (SN 1974) trú tại thôn 5, xã Nam Yang, huyện Đăk Đoa, Gia Lai cho biết, sáng 2/2, con gái ông là Nguyễn Thị S.M (SN 1997) rời khỏi nhà đi chơi Tết cùng bạn trai nhưng đến nay không thấy về.

Mặc dù gia đình đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không tìm thấy con, ngay cả số điện thoại của M. cũng không liên lạc được.

Nữ sinh bị người tình bắt cóc vào mồng 3 Tết?

Gia đình ông Hương dán giấy “tìm người thân” ở khắp nơi, với hy vọng sớm tìm thấy con.

Một số người dân cho biết có nhìn thấy cháu M. đi cùng một thanh niên ở cùng thôn 5, xã Nam Yang tên là Hồ Đức Sâm trên chiếc xe máy mang biển số 81 – C1. 11448.

Ngày 5/2, nhận được tin M. cùng Hồ Đức Sâm qua đêm tại nhà nghỉ 172, thị trấn Đăk Đoa, huyện Đăk Đoa, nhưng khi gia đình ông Hương tìm đến thì cả 2 đã đi khỏi.

Sau nhiều ngày tìm kiếm trong vô vọng, gia đình ông Hương đã gửi đơn trình báo công an xã Nam Yang, nhưng không có kết quả gì.

Ngày 10/2, gia đình ông Hương tiếp tục gửi đơn nhờ công an huyện Đăk Đoa can thiệp.

Cháu M. hiện đang là học sinh lớp 11, Trường Lê Hồng Phong, xã Nam Yang.  M. và Hồ Đức Sâm có thời gian quen nhau khá lâu. Tháng 1/2014, vợ chồng ông Hương biết được sự việc nên tìm cách ngăn cản chuyện tình cảm của M.

Theo thông tin từ gia đình, cháu M, bị ngăn cấm chuyện tình cảm, Hồ Đức Sâm cùng một nhóm bạn trai ở xã Đăk Kroong, huyện Đăk Đoa đã tìm cách rủ rê M. ra khỏi nhà để khống chế.

Trong suốt một tuần qua, khi biết được gia đình ông Hương đi tìm kiếm M, nên Sâm cùng nhóm bạn đã liên tục gọi điện thoại báo tin là M. đang ở các xã lân cận. Tuy nhiên, khi gia đình ông Hương đến nơi thì không tìm thấy con.

Hiện nay, tình hình sức khỏe M. như thế nào, đang ở đâu, gia đình ông Hương vẫn không thể biết. Vợ chồng ông chỉ còn biết trông chờ vào sự can thiệp của cơ quan chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news