Tin mới

Nữ sinh bị sát hại ở Bình Định do nạn nhân miệt thị hung thủ?

Thứ ba, 03/03/2015, 20:17 (GMT+7)

Theo nghi phạm sát hại nữ sinh đại học tại Bình Định thì đối tượng này ra tay hạ sát cô gái vì cho rằng nạn nhân đã có những lời miệt thị đối với mình.

Theo nghi phạm sát hại nữ sinh đại học tại Bình Định thì đối tượng này ra tay hạ sát cô gái vì cho rằng nạn nhân đã có những lời miệt thị đối với mình.

 

Liên quan tới vụ án nữ sinh đại học Trường ĐH Giao thông vận tải tại Bình Định bị sát hại dã man, hiện cơ quan công an tỉnh Bình Định đã di lí nghi phạm Đào Duy Tùng, 19 tuổi, ở xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, Bình Định về Bình Định để tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Tại cơ quan công an, đối tượng này đã có những lời khai ban đầu, tin tức trên Tiền phong cho biết, bước đầu, Đào Duy Tùng khai nhận toàn bộ hành vi giết em Phan Thúy K. (19 tuổi, ngụ thôn Tân Lộc, xã Nhơn Lộc, thị xã An Nhơn, sinh viên Trường ĐH Giao thông vận tải).

Nữ sinh bị sát hại ở Bình Định do nạn nhân miệt thị hung thủ? - Ảnh 1

Đối tượng Tùng khi bị bắt. Ảnh Tiền phong.

 

Nguyên nhân hành vi giết người hết sức dã man của Tùng chỉ vì câu nói của nạn nhân khiến Tùng thấy mất mặt với bạn bè. Cùng học chung lớp cấp 3 nên tại buổi họp lớp ngày 25/2, có khá đông đủ bạn bè.

Trong lúc bông đùa, K. có nói vài câu miệt thị Tùng “học thấp mà lăng nhăng, tình cảm như chó gặm”. Tùng cho rằng câu nói đó K. coi thường mình, hạ thấp mình trước mặt bạn bè nên đã vô cùng tức giận và nảy ý định trả thù.

Để tra thù K, Tùng đã rủ K đi chơi và thủ sẵn một con dao gọt hoa quả trong người. Theo đó, khi chở K tới khu rừng bạch đàn thuộc thôn Thọ Tân Bắc, xã Nhơn Tân thì trong lúc ngồi nói chuyện, Tùng ra tay sát hại K. Bị chống cự nên Tùng càng đâm cho nạn nhân đến chết. Sau khi biết gia đình nạn nhân tìm thấy xác, Tùng đã đi xe máy vào TP HCM rồi bị bắt. Tuy nhiên đây chỉ là lời khai ban đầu của hung thủ.

Như Đời sống và Pháp Luật đã đưa tin, chiều 25/2 (tức Mùng Bảy Tết), chị Phan Thúy K. được bạn học phổ thông rủ đi họp lớp nhưng sau đó không về nhà. Người thân của chị K. nhờ nhiều người đi tìm nhưng vẫn không có kết quả.

Đến 5 giờ sáng 28/2, chị P.T.H.M. (ngụ xã Nhơn Tân, bạn của K. và Tùng) nhận được tin nhắn từ điện thoại của Đào Duy Tùng với nội dung nhờ nhắn người nhà của K. đến khu rừng bạch đàn thuộc thôn Thọ Tân Bắc, xã Nhơn Tân để nhận xác K.

Sau đó, khoảng 9h cùng ngày, gia đình và người dân địa phương đến địa chỉ trên thì thấy thi thể K. trong tình trạng phân hủy. Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy K. tử vong do 13 nhát dao (loại nhỏ) đâm, trong đó có 12 nhát đâm từ phía trước ngực và 1 nhát từ sau lưng. Th

Theo Thùy Dung/Đời sống & Pháp luật

Xem thêm Video: Cách làm Socola Valentine cho ngày lễ tình yêu ngọt ngào


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news