Tin mới

Thông tin mới nhất về sức khỏe của nữ sinh bị tài xế đâm ở Xã Đàn

Thứ sáu, 14/03/2014, 11:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo thông tin mới nhất từ các bác sỹ điều trị cho nạn nhân của vụ tai nạn xảy ra ở đường Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội), nữ sinh Hoàng Thị Quyên vẫn trong tình trạng hôn mê.

(Tinmoi.vn) Theo thông tin mới nhất từ các bác sỹ điều trị cho nạn nhân của vụ tai nạn xảy ra ở đường Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội), nữ sinh Hoàng Thị Quyên vẫn trong tình trạng hôn mê.

 Liên quan đến vụ nữ sinh bị tài xế xe Land Cruiser đâm ở Xã Đàn đêm 3/3, ông Đặng Minh Tân, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Ngoại (Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội) cho biết,  sức khỏe của Quyên vẫn rất yếu, còn nhiều nguy cơ đe dọa đến tính mạng. Cụ thể, Quyên vẫn ở trong tình trạng hôn mê, ý thức chưa có dấu hiệu phục hồi, tri giác tiến triển chậm dù thi thoảng Quyên vẫn có những cử động nhỏ. Từ khi nhập viện tới nay và hiện đang nằm tại khoa Hồi sức cấp cứu Ngoại, Quyên phải thở bằng máy.

Nữ sinh bị tài xế đâm trong đêm ở Xã Đàn vẫn hôn mê

Nạn nhân Quyên (giữa) đang được điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn 

“Bệnh nhân bị thương rất nặng và hiện vẫn có nhiều nguy cơ đe dọa đến tính mạng. Bệnh nhân đang được điều trị tích cực nhưng với những trường hợp như thế này, phải mất nhiều ngày mới có thể tiên lượng được. Với phân tuyến kỹ thuật, thiết bị máy móc và đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Xanh Pôn chúng tôi đủ khả năng để điều trị cho bệnh nhân”, ông Tân thông tin.

Tuy nhiên, theo các bác sỹ, với tình trạng như hiện nay “việc duy trì ngày hôm nay so với ngày hôm qua đã là điều đáng mừng”.

Trong khi đó, cơ quan cảnh sát điều tra - Công an quận Đống Đa cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, đồng thời đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Đỗ Tú Anh (32 tuổi, ở quận Long Biên)- người lái xe ô tô gây tai nạn để điều tra. 

Thông tin điều tra ban đầu cho biết, Đỗ Tú Anh là người duy nhất ngồi trên chiếc xe ô tô Toyota Land Cruiser  BKS 29U-4036 gây tai nạn tối muộn ngày 3/3 trên đường Xã Đàn (quận Đống Đa) khiến nữ sinh Nguyễn Thị Quyên bị thương nặng. 

Trước đó, đêm 3/3, Đỗ Tú Anh lái xe đi trên đường Xã Đàn hướng ra Ô Chợ Dừa. Đến trước nhà số 472B Xã Đàn, ôtô chạy với vận tốc khoảng 50-60 km/h, do tránh bất ngờ một xe máy phía trước, tài xế để hai bánh trước lao lên dải phân cách và sau tông vào hai nữ sinh viên.

Sau khi gây tai nạn, tài xế phóng xe về phố Tôn Đức Thắng và húc tung hơn chục mét dải phân cách bằng sắt mới dừng lại. Người dân truy đuổi, bắt giữ tài xế giao nộp cho công an.

M.H (tổng hợp)

Xem thêm clip trên Tinmoi.vn:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news