Tin mới

Nữ sinh bị tạt axit, đánh ghen ngay tại nhà

Thứ năm, 04/06/2015, 15:05 (GMT+7)

Một nữ sinh viên cao đẳng ở thành phố Vinh vừa bị tạt axit ngay trước cổng nhà do bị nghi ngờ có chuyện tình ái với chồng cửa người khác.

Một nữ sinh viên cao đẳng ở thành phố Vinh vừa bị tạt axit ngay trước cổng nhà do bị nghi ngờ có chuyện tình ái với chồng cửa người khác.

V. đang là sinh viên một trường cao đẳng đóng trên địa bàn TP.Vinh). Người tạt axit vào V. được xác định là Nguyễn Thị Trầm.

Cụ thể, đêm 26/5, bà Trầm đến trước cổng nhà V., gọi chị V. ra để nói chuyện. V. vừa ra đến cổng thì bị bà Trầm tạt a xít vào mặt, bị thương rất nặng. V. được người thân đưa đi cấp cứu rồi chuyển ra Viện bỏng quốc gia (Hà Nội) điều trị trong tình trạng bị bỏng a xít quá nặng.

Được biết, chồng bà Trầm là giám đốc một doanh nghiệp khai thác mỏ. Người dân địa phương cho biết, nguyên nhân bà Trầm tạt axít có thể do nghi ngờ chị V. dan díu với chồng bà Trầm.

Sáng nay 4/6, theo thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết, nghi can tạt a xít là Nguyễn Thị Trầm (37 tuổi, trú xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An). Sau khi gây án, bà Trầm đã đến Công an huyện đầu thú.

Trước đó, vụ Đánh ghen hơn 10 người đánh 1 người xảy ra ngày 8/3/2013 tại thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát, Bình Định đã gây xôn xao dư luận. Nạn nhân trong vụ việc này cũng là một nữ sinh và xuất phát từ nghi ngờ liên quan đến chuyện quan hệ tình cảm.

Theo nhiều người có mặt chứng kiến cảnh đánh ghen cho biết, khoảng 18 giờ ngày 8/3/2010, một nhóm khoảng 10 người đã "mật phục" để theo dõi một người đàn ông vừa chạy xe máy hẹn một cô gái vào nhà trọ ở thị trấn Ngô Mây.

Đợi khoảng 30 phút, nhóm người phát hiện trước nhà số 430 Quang Trung, Ngô Mây, Phù Cát (gần cầu An Hành) bóng dáng cô gái xuất hiện, lập tức nhóm người chặn đánh. Kẻ nắm tóc giật mạnh, người xé áo rồi đấm, đá vào khắp cơ thể cô gái. Họ dùng kéo cắt xởn mái tóc, có kẻ dã man dùng muối ớt xát chà vào vùng mặt, vào cơ thể cô gái, rồi dùng vật cứng đập, đâm mạnh vào bàn tay phải...

Cô gái bị đánh ghen dã man là L., 28 tuổi (ngụ khu An Hành Tây, thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát, Bình Định) và cầm đầu nhóm đánh ghen là Huỳnh Thị Mỹ Lệ, 33 tuổi (ngụ xóm An Lạc, An Hành Tây, thị trấn Ngô Mây), vợ của người đàn ông tên Trần T.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news