Tin mới

Nữ sinh bỗng nổi tiếng nhờ không lạm dụng son phấn

Thứ sáu, 10/10/2014, 16:17 (GMT+7)

Với gương mặt mộc xinh xắn được chụp tại lớp học, hình ảnh cô gái nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

 

 

Với gương mặt mộc xinh xắn được chụp tại lớp học, hình ảnh cô gái nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của Cộng đồng mạng.

Ngày 5/10, trên diễn đàn dành cho giới trẻ, tài khoản có tên Endy Q đã đăng tải ảnh chụp một nữ sinh ngồi trong lớp học. Bức ảnh có tiêu đề Em đẹp không cần son phấn… duyên thầm xinh… thật xinh... rất hiền. Trong ảnh nữ sinh diện áo thun, chống cằm, đeo một mã số trước ngực. Người xem dự đoán là cô nàng đang tham gia một cuộc thi do trường tổ chức.

Hình ảnh mặt mộc xinh xắn của nữ sinh này, nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau vài giờ đăng tải, bức ảnh của cô nhận được gần 20.000 lượt xem, cùng hàng trăm bình luận tích cực.


Hình ảnh mặt mộc xinh xắn của nữ sinh thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Liên hệ với nữ sinh trong ảnh, cô giới thiệu mình tên Võ Ngọc Trâm, quê Lạng Sơn, sinh ngày 12/12/1996, sinh viên năm 1, ngành Quản trị kinh doanh, đại học Phương Đông, Hà Nội. 

Về bức ảnh đang được cộng đồng chú ý, Ngọc Trâm cho biết, cô không biết ai là tác giả đăng tải hình này lên mạng và cũng khá bất ngờ về điều này.

"Bức ảnh trên được một nhiếp ảnh gia chụp lại khi mình đang tham gia phần test IQ của cuộc thi ở trường mang tên Tài sắc Phương Đông. Đây là một cuộc thi do trường tổ chức 2 năm 1 lần. Cuộc thi nhằm tôn vinh những bạn sinh viên hội đủ các yếu tố như tài sắc và có thành tích học tập tốt trong trường" - Trâm chia sẻ. 

Trâm cho biết, khi được chụp bức ảnh trên gương mặt cô hoàn toàn để tự nhiên và không trang điểm. Theo Trâm, làn da tự nhiên vẫn là tốt nhất, chỉ khi cần thiết cô mới trang điểm và không lạm dụng nó.

"Khi đi học hoặc vui chơi cùng bạn bè mình không trang điểm vẫn để mặt mộc, thi thoảng chỉ đánh son môi để trông xinh hơn" - cô nói.


Ngọc Trâm cho biết cô không lạm dụng việc trang điểm, làn da tự nhiên vẫn là tốt nhất. Ảnh: NVCC.

Một bức ảnh cô chụp vào năm lớp 12. Sau khi hình ảnh Ngọc Trâm được lan truyền trên mạng, cô nhận được khá nhiều lời mời kết bạn và tin nhắn làm quen trên Facebook. Hiện trang cá nhân của cô có gần 5.000 lượt người theo dõi. Ảnh: NVCC.

Video bạn có thể quan tâm:

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news