Tin mới

Nữ sinh bị bạn đánh ngất xỉu chỉ vì câu nói bâng quơ

Thứ tư, 18/03/2015, 08:49 (GMT+7)

Theo tường trình, H. và K. mâu thuẫn nhau rồi dẫn đến hành động đánh nhau đến ngất xỉu giữa đường chỉ vì câu nói bâng quơ trong điện thoại.

Theo tường trình, H. và K. mâu thuẫn nhau rồi dẫn đến hành động đánh nhau đến ngất xỉu giữa đường chỉ vì câu nói bâng quơ trong điện thoại.


 

Liên quan đến clip hai thiếu nữ đánh nhau đến ngất xỉu, trao đổi trên Zing.vn, ông Nguyễn Minh Thuấn, Phó phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) xác nhận, em Bảo H. (lớp 9, trường THCS Nguyễn Du ở phường Hiệp Thành) là một trong hai thiếu nữ đánh nhau trong clip tung lên mạng ngày 16/3.

Nữ sinh đánh bị bạn đánh ngất xỉu chỉ vì câu nói bâng quơ

Nữ sinh đánh bị bạn đánh ngất xỉu chỉ vì câu nói bâng quơ. Ảnh chụp từ clip

Theo tường trình của H, em và K. (nữ sinh mặc áo xanh trong clip) thuẫn nhau chỉ vì câu nói bâng quơ trong điện thoại. Sáng 7/3, trường tổ chức kiểm tra nghi thức đội. 10h30, H. cùng các bạn đi uống trà sữa và gặp nhóm K. Lúc đầu, hai em định đánh nhau ở quán cà phê gần trường THCS Nguyễn Trãi nhưng sau đó chuyển sang khu B4 rồi vào cuối đường Nguyễn Văn Xem, cách quốc lộ 1A khoảng 300 m để giải quyết mâu thuẫn.

“Nguyên nhân Hân ngất xỉu là do hạ canxi, một phần khác là em bị mệt vì đánh nhau. Chúng tôi chưa xác định được địa chỉ của Kiều nên không biết em có còn đi học hay không", ông Thuấn cho biết.

Về nhân vật cổ vũ hai em đánh nhau, nói “1, 2, 3, bụp” trong clip, theo ông Thuấn, học sinh này không học cùng trường với H. mà học trường THCS Nguyễn Trãi.

Cũng theo ông Thuấn, chiều qua, UBND thị xã Ngã Bảy triệu tập lãnh đạo ngành với Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Du họp cùng công an, sau đó báo cáo vụ việc lên Sở. Trong vài ngày tới, Phòng Giáo dục thị xã sẽ yêu cầu các trường có học sinh liên quan đến clip đánh nhau (kể cả đứng xem) tường trình lại sự việc để có hướng xử lý.

Như tin tức đã đưa, sáng 16/3, đoạn clip dài 1 phút 53 giây ghi lại cảnh hai thiếu nữ đánh nhau tơi tả giữa đường, trong đó một người bị đối phương đánh ngất xỉu được đăng trên được tải lên Facebook cá nhân mang tên P.P.P.

Đoạn clip bắt đầu với hình ảnh hai cô gái trẻ lao vào túm tóc, đánh đấm nhau. Trong đó, thiếu nữ mặc áo sáng màu, quần đen yếu thế hơn nên bị đối phương mặc mặc áo khoác xanh, quần ngắn màu đen đánh áp đảo,  ật xuống đường, dùng tay liên tục đánh vào đầu khiến cô gái này bất tỉnh tại chỗ. Ngay sau đó một thanh niên đến bồng thiếu nữ này đi khỏi hiện trường.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ