Tin mới

Nữ sinh đánh nhau ngất xỉu giữa đường: Công an vào cuộc

Thứ tư, 18/03/2015, 08:57 (GMT+7)

Đoạn clip kéo dài 1 phút 53 giây ghi lại hình ảnh 2 thiếu nữ đánh nhau đến ngất xỉu, nhiều người không đi học đứng xung quanh cổ vũ.

Đoạn clip kéo dài 1 phút 53 giây ghi lại hình ảnh 2 thiếu nữ đánh nhau đến ngất xỉu, nhiều người không đi học đứng xung quanh cổ vũ.


Theo báo Tri thức trực tuyến sáng 18/3, lãnh đạo UBND thị xã Ngã  Bảy (Hậu Giang) cho biết, đã yêu cầu Công an thị xã phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo xác minh, làm rõ tất cả những người có mặt lúc 2 thiếu nữ đánh nhau ở phường Ngã Bảy.

Theo vị này, đối với các học sinh, tùy mức độ sai phạm sẽ xử lý theo quy định của trường và ngành giáo dục. Những cá nhân bên ngoài, công an phối hợp với địa phương nơi các em cư trú để có hướng xử lý theo quy định pháp luật.

Ông Bùi Xuân Nhật – Hiệu phó Trường THCS Nguyễn Du xác nhận trên báo Viêtnamnet, Ban giám hiệu nhà trường đang mời các em học sinh liên quan trong clip để xác minh, làm rõ vụ việc học sinh đánh nhau ngoài trường.

Nữ sinh bị đánh đến ngất xỉu được xác định là em H. Riêng K. cũng là học sinh của trường THCS Nguyễn Du và đã nghỉ học.

Hai nữ sinh đánh nhau ngất xỉu người đường.

Ban giám hiệu nhà trường cho biết thêm, lãnh đạo Sở và Phòng GD&ĐT đã chỉ đạo xác minh, làm rõ. Nhà trường đang mời từng học sinh có liên quan để tìm hiểu vụ việc và nguyên nhân dẫn đến hành động đánh nhau.

“Trong clip có cả học sinh của trường và học sinh ngoài trường. Cả tôi và hiệu trưởng đang tìm hiểu, mời những em liên quan lên phòng để xác minh vụ việc. Do clip khá mờ nên nhìn các em không rõ. Nguyên nhân dẫn đến việc đánh nhau vẫn chưa xác định” – ông Nhật thông tin

Bà Nguyễn Ngọc Tiến – Phó Chủ tịch UBND TX.Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) cho biết, vừa mới nắm thông tin ban đầu vụ việc học sinh ở ngoài và trong trường THCS Nguyễn Du đánh nhau.

“Bản thân nhà trường cũng mới nắm vụ việc này, ban giám hiệu đã chỉ đạo đi xác minh rõ lại vụ việc. Phải xác minh từng bước, xem lại việc đánh nhau có tổ chức hay không tổ chức, từ đó sẽ mời lực lượng Công an vào cuộc điều tra” – bà Tiến nóiMẹ Hân có tiệm uốn tóc tại nhà ở khu vực 2, phường Hiệp Thành, còn cha làm phụ hồ. "Vào thứ sáu tuần rồi, trường có mời tôi lên làm việc, thông báo Hân đánh nhau với ai đó. Mười ngày trước, con bị thương ở chân, tôi hỏi thì nó nói té xe. Thấy không nặng, nên đưa đi khám, uống thuốc rồi thôi", mẹ Hân nói.

Theo tường trình của Hân, em và Kiều mâu thuẫn nhau chỉ vì câu nói bâng quơ trong điện thoại. Sáng 7/3, trường tổ chức kiểm tra nghi thức đội. 10h30, em cùng các bạn đi uống trà sữa thì gặp nhóm Kiều.

"Lúc đầu em với Hân định đánh nhau ở quán cà phê gần trường THCS Nguyễn Trãi, nhưng sau đó chuyển sang khu B4", Hân tường trình.

Ông Lê Hoàng Tươi, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Hậu Giang cho biết, đã nghe ngành giáo dục Ngã Bảy báo cáo nguyên nhân 2 em đánh nhau. Đó là hiềm khích từ những mối quan hệ ngoài xã hội. "Sở đã chỉ đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo Ngã Bảy báo cáo bằng văn bản, để có hướng chỉ đạo, xử lý theo quy định của ngành", ông Tươi nói.

Thu Trang (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh đánh nhau