Tin mới

Nữ sinh đẹp như hotgirl bị biến dạng toàn thân vì bỏng nặng đã qua đời

Thứ sáu, 23/09/2016, 14:11 (GMT+7)

Sau gần 20 ngày chiến đấu với nỗi đau thể xác và tinh thần, nữ cử nhân xinh đẹp bị bỏng nặng do tai nạn giao thông đã qua đời ngày 21/9.

Sau gần 20 ngày chiến đấu với nỗi đau thể xác và tinh thần, nữ cử nhân xinh đẹp bị bỏng nặng do Tai nạn giao thông đã qua đời ngày 21/9.

Thông tin trên Thanh niên, người nhà của nữ sinh Nguyễn Thị Thanh Hằng (trú tại thôn Nhơn Thiện, xã Nhơn Hạnh, thị xã An Nhơn, Bình Định) cho biết, nữ sinh đã qua đời vào lúc 20 giờ 20 phút ngày 21/9 tại Viện bỏng quốc gia, Hà Nội.

Nguyễn Thị Thanh Hằng đã qua đời sau gần 20 ngày điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Zing.vn

Sau khi chút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện, bố của Hằng là ông Nguyễn Văn Thành (48 tuổi) đã đưa con gái về quê nhà bằng xe cứu thương và tiến hành tang lễ. Chiều nay (23/9) thi thể Hằng được an táng tại quê nhà.

Chia sẻ trên Zing.vn, bố của Hằng đau xót: "Sau khi phẫu thuật tháo khớp 10 ngón tay và các bác sĩ đã lấy da của tôi cấy ghép lần 2 cho con gái nhưng do Hằng bị bỏng nặng nên đã không qua khỏi. Gia đình đã đưa thi thể con từ Hà Nội về quê mai táng".

Cũng theo ông Thành, trong khi thi thể Hằng được đưa về quê mai táng thì mẹ và em trai Hằng vẫn đang được điều trị tại Viện bỏng quốc gia, Hà Nội. Việc Hằng qua đời vẫn chưa được thông báo vì sợ ảnh hưởng đến tâm lí của hai người trong quá trình điều trị.

Trước đó, một vụ tai nạn đau lòng xảy ra khiến nhiều người xót thương cho cô nữ sinh xinh đẹp vừa tốt nghiệp trường Đại học tài chính - Marketing (TP.HCM).

Theo đó, ngày 2/9, Hằng chở mẹ và em đi chợ đồ để chuẩn bị chiều 4/9 em lên Sài Gòn bắt đầu đi làm thì không may bị một chiếc xe máy của 2 thanh niên đâm vào.

Hai thanh niên khi đó vừa đi mua xăng về, khi điều khiển xe lại hút thuốc lá nên khi xảy ra tai nạn, tàn thuốc lá đã bay vào bịch xăng dẫn đến tiếng nổ kinh hoàng khiến 3 mẹ con Hằng và 2 thanh niên đều bị bỏng.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hồng (mẹ Hằng) và Nguyễn Minh Tiến (em trai Hằng) bị bỏng nặng cấp độ 4. Trường hợp của Hằng, do bỏng nặng ở cấp độ 5 nên em phải chuyển lên bệnh viện bỏng quốc gia cấp cứu.

Xem thêm video:

[mecloud]Na7a4NTPpa[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hotgirl