Tin mới

Nữ sinh gạ thầy quan hệ rồi quay clip để "tống điểm"

Thứ bảy, 02/08/2014, 09:32 (GMT+7)

Để đủ điểm tốt nghiệp, cô gái trẻ đã dùng mọi thủ đoạn thậm chí là cả "vốn tự có".

 

 

Để đủ điểm tốt nghiệp, cô gái trẻ đã dùng mọi thủ đoạn thậm chí là cả "vốn tự có".

Mới đây, công an thành phố Chu Châu, Hồ Nam, Trung Quốc vừa tiếp nhận một vụ án đe dọa, "tống điểm" bằng clip nóng.

Được biết, người báo án là vợ của thầy giáo Trương Lâm (tên đã được thay đổi), giáo viên của trường cấp 3 ở thành phố Chu Châu. Theo đơn tố cáo của người vợ này thì chồng chị ta bị học trò tống tiền, tống điểm bằng clip nóng.

Tại đồn cảnh sát, người vợ cho biết mặc dù rất giận chồng vì phản bội nhưng chị muốn "cho chồng một lần làm lại".

Ngay sau khi tiếp nhận vụ án, cảnh sát đã tiến hành điều tra và cho triệu tập 2 đối tượng liên quan là thầy giáo Trương Lâm và học sinh Tiểu Mạn.

Được biết nữ sinh Tiểu Mạn là học sinh của lớp thầy giáo Trương Lâm làm chủ nhiệm.

Theo lời khai của thầy Trương Lâm, do ăn chơi đua đòi và bỏ bê việc học nên Tiểu Mạn không đủ điểm lên lớp. Tuy nhiên, sợ cha mẹ biết chuyện học hành kém, Tiểu Mạn đã dùng mọi cách để xin thầy giáo cho đủ điểm. Nhân hôm bố mẹ vắng nhà, Tiểu Mạn đã hẹn thầy Trương tới nhà và gạ gẫm quan hệ tình dục.

Sau đấy một tuần, Tiểu Mạn gửi cho thầy Trương một vài bức ảnh nóng bỏng của cả hai người và dọa rằng nếu không cho nữ sinh này tốt nghiệp sẽ gửi cả video cho vợ và nhà trường. Lo sợ bị vợ phát hiện và bị đuổi việc nên Trương Lâm quyết định bằng mọi cách cho Tiểu Mạn đủ điểm lên lớp.

Tuy nhiên, không dừng lại tại đó, do thiếu tiền ăn chơi nên Tiểu Mạn lại tiếp tục gửi tin nhắn "xin" tiền thầy giáo. Tiểu Mạn còn dọa dẫm sẽ khiến thầy Trương bị khai trừ khỏi Đảng. Tuy nhiên, những tin nhắn "xin" tiền này đã bị vợ Trương Lâm phát hiện và tra hỏi sự việc.

Thấy không thể vụ việc kéo dài, vợ của Trương Lâm đã giấu chồng đi báo cảnh sát.

Tại đồn công an Trương Lâm cũng đã thừa nhận về việc mình đã quan hệ tình dục với học sinh và sau đó sửa điểm cho nữ sinh này lên lớp. Tuy nhiên, Tiểu Mạn thì một mực phủ nhận và cho rằng mình bị thầy giáo "gạ tình, đổi điểm".

Sau nhiều giờ tra hỏi cộng với những bằng chứng hiện có Tiểu Mạn buộc phải thừa nhận hành vi của mình.

Vụ án khiến nhiều người choáng váng về văn hóa thầy trò trong trường trung học. Nhiều người sốc về cách sống thoáng, ăn chơi đua đòi và thủ đoạn của Tiểu Mạn. Tuy vậy, nhiều người cũng cho rằng thầy giáo Trương Lâm đáng trách vì hành vi phản giáo dục của mình.

Hiện tại thầy Trương Lâm đã bị nhà trường tạm thời cho ngừng công tác để công an điều tra làm rõ sự việc.

 

Theo Soha/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tống điểm