Tin mới

Nữ sinh giả vờ “quan hệ” với thầy giáo để gây sự chú ý

Thứ tư, 03/12/2014, 14:10 (GMT+7)

Một nữ sinh 15 tuổi người Anh sau khi tố cáo thầy giáo 44 tuổi có quan hệ bất chính với mình suốt 18 tháng đã bị nhiều nhân chứng “vạch trần” tội nói dối.

 

Một nữ sinh 15 tuổi người Anh sau khi tố cáo thầy giáo 44 tuổi có quan hệ bất chính với mình suốt 18 tháng đã bị nhiều nhân chứng “vạch trần” tội nói dối.

Nữ sinh giấu tên này là cựu học sinh học viện Bexleyhealth ở phía Đông Nam London, Anh. Cô đã cáo buộc thầy giáo Stuart Kerner, 44 tuổi, đã có quan hệ tình dục với mình tại các phòng học trống và xóa sạch mọi dấu vết sau đó suốt hơn 18 tháng.

Tuy nhiên, thầy giáo này luôn một mực phủ nhận tố cáo của nữ sinh trên. “Cô bé có vẻ không bình thường. Nữ sinh này luôn tìm kiếm sự chú ý, sẽ làm mọi cách để bạn bè, thậm chí là thầy cô thích và quan tâm đến mình”  giáo viên người Anh chia sẻ.

Ông Stuart cho hay, nữ sinh 15 tuổi thường xuyên đến phòng làm việc và quyến rũ ông. Không những thế, ông còn từng bắt gặp cô gái này kể chuyện với các học sinh khác về mối quan hệ với ông từ tháng 5/2012 dù giữa hai người không hề có chuyện gì.

Nữ sinh giả vờ “quan hệ” với thầy giáo để gây sự chú ýThầy giáo Stuart và vợ.

Rất nhiều người khác cũng tới tòa làm chứng cho lời nói của ông Stuart, trong đó có cả nhân viên thư viện của trường là bà Marion King. Bà cho biết: “Trước đây, để không phải đi học, nữ sinh 15 tuổi từng giả vờ bị tai nạn xe hơi, quấn băng quanh ngực, tạo vết máu giả để đánh lừa mọi người. Cô bé luôn biết cách lấy được lòng thương cảm từ những người xung quanh. Kể cả khi bị tôi phát hiện, cô bé vẫn thản nhiên nói “Vâng em đã nói dối, vậy thôi””.

Giáo viên thể dục Les Ainsworth cũng cho biết nữ sinh này “không tỏ ra hối hận khi bị bắt gặp nói dối. Cô bé luôn tìm kiếm sự chú ý từ bạn bè và cả giáo viên”.

Hiện vụ việc vẫn được điều tra và chờ làm rõ.

Tuệ Minh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news