Tin mới

Nữ sinh xinh đẹp gốc Việt cover "Chắc ai đó sẽ về" bằng tiếng Anh gây sốt

Thứ năm, 30/10/2014, 16:31 (GMT+7)

Ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Đã có rất nhiều bản cover của Lynk Lee, Thái Tuyết Trâm... thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhưng bản cover bằng tiếng Anh của một nữ sinh gốc Việt có lẽ gây ấn tượng nhất.

Ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Đã có rất nhiều bản cover của Lynk Lee, Thái Tuyết Trâm... thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng, nhưng bản cover bằng tiếng Anh của một nữ sinh gốc Việt có lẽ gây ấn tượng nhất. 

Vừa mới ra mắt, ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" nhạc phim "Chàng trai năm ấy" do Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện đã tạo nên một cơn sốt thực sự trên các trang nghe nhạc trực tuyến tại Việt Nam. Mới nhất, một du học sinh gốc Việt tại Australia khiến cộng đồng mạng thích mê khi cover bài hát này bằng tiếng Anh rất ngọt ngào. 

Nữ sinh gốc Việt cover 'Chắc ai đó sẽ về' bằng tiếng Anh gây sốt

Nữ sinh gốc Việt cover - thể hiện lại ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" bằng tiếng Anh gây sốt cộng đồng mạng

Cô gái có nick name là Olia Hoàng đã quyết định cover bài hát "Chắc ai đó sẽ về" ngay từ lần nghe đầu tiên. Chưa đầy 1 tuần sau khi ra mắt, ca khúc này đã có được hàng chục triệu lượt nghe trên các trang nghe nhạc trực tuyến.  

Đây được xem là bản cover ấn tượng nhất của bài hát đang nổi tiếng trên mang "Chắc ai đó sẽ về". Ngay lập tức, bản cover của nữ sinh được cộng đồng mạng chia sẻ rào rào và tán thưởng.

Chỉ sau một ngày được đăng tải trên Youtube, bản cover của nữ sinh đã thu hút 50.000 lượt xem của giới trẻ trong và ngoài nước. Nữ sinh gốc Việt gây ấn tượng bởi khả năng đàn và hát cực đỉnh, phần chuyển ngữ từ tiếng Việt sang tiếng Anh cũng rất sát nghĩa và hay.

Bên cạnh đó, nữ sinh còn sở hữu một giọng hát vô cùng ngọt ngào, luyến láy và mượt mà khiến cho người nghe không khỏi ngỡ ngàng. 

Cùng lắng nghe giọng ca ngọt ngào của Olia Hoàng qua bản covef "Chắc ai đó sẽ về" bằng tiếng Anh

Theo Thu Thủy/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news