Tin mới

Nữ sinh Hà thành bị tung ảnh "phòng the" lên mạng

Thứ hai, 11/08/2014, 16:15 (GMT+7)

Hôm nay, nhiều diễn đàn mạng Việt xôn xao về loạt ảnh phòng the khỏa thân của một 9x ở Hà Nội. Loạt ảnh này được một chàng trai tên Đ.E đăng lên mạng với dòng chia sẻ đầy vẻ thù hằn: "Mày thích thái độ với bố thì bố cũng cho mày nổi tiếng luôn".

 

Hôm nay, nhiều diễn đàn mạng Việt xôn xao về loạt ảnh phòng the khỏa thân của một 9x ở Hà Nội. Loạt ảnh này được một chàng trai tên Đ.E đăng lên mạng với dòng chia sẻ đầy vẻ thù hằn: "Mày thích thái độ với bố thì bố cũng cho mày nổi tiếng luôn".

Trên trang cá nhân của cô gái, những bức ảnh này cũng xuất hiện trong một album mang tên "Ngày xưa".

Theo thông tin trên Facebook cá nhân, cô gái 9x bị rêu rao ảnh nóng này từng học tại một trường THPT bán công ở Hà Nội.

Nhưng theo nhiều người quen biết, bạn bè của T.K (nickname của cô gái) thì cô cũng là người chơi bời và "không hề trong sáng". Loạt ảnh nóng được tung lên mạng của T.K cũng được chụp trong phòng nhà nghỉ, khách sạn, càng làm dấy lên nhiều đồn đoán về bản chất của cô gái này.
Trong thời gian gần đây, rất nhiều hình ảnh xấu liên quan tới những bức ảnh tế nhị liên tiếp xuất hiện trên mạng xã hội. Một số vụ việc điển hình như: Chia tay đăng ảnh nóng, Đăng ảnh nóng dằn mặt người tình... Và mới đây, một vụ việc mới đã xuất hiện và thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Nữ sinh Hà thành bị tung ảnh 'phòng the' lên mạngCô gái bị bạn trai tung ảnh nóng khá xinh xắn

Trước đó không lâu, những hình ảnh nhạy cảm của một nữ sinh này học lớp 12 (Bình Dương) chụp với bạn trai được tung lên mạng xã hội facebook gây xôn xao.

Trước vụ nữ sinh Bình Dương, một nữ sinh cũng bị công khai ảnh nóng trên facebook. Cô gái này tá hoả khi phát hiện những bức ảnh khoe thân, ảnh “giường chiếu” chụp cùng người yêu bỗng nhiên "chình ình" trên facebook của mình.

Đây là cách làm không hay của giới trẻ, thiếu văn hóa và ảnh hưởng đến nhiều người khác.

Cư dân mạng cho rằng, đây cũng giống như một chiêu gây sốt để tạo sự "nổi tiếng áo" của các bạn trẻ có suy nghĩ lệch lạc. Một số khác lại nghi ngờ trang cá nhân của T.K bị hack, bị làm giả để phục vụ cho các mục đích xấu bởi trên đây còn đăng rất nhiều hình ảnh của các cô gái lạ mặt khác.

Không rõ thật hư ra sao, nhưng dù có bị hack thật thì những hình ảnh, clip thầm kín bị công khai trên mạng cũng không thể vãn hồi. Thanh danh của các cô gái bị tổn hại cũng không thể lấy lại, cuộc sống của người con gái bị ảnh hưởng rất nhiều về sau này.

Tuy nhiên, cũng phải nhấn mạnh rằng nguyên nhân ban đầu là do các cô gái quá dại dột khi tự tay chụp những bức ảnh phản cảm, rồi gửi cho người yêu, đồng thời sơ hở khi để lọt ảnh nóng vào tay người ngoài. Đây là bài học chung cho các bạn trẻ cảnh giác hơn với tính bảo mật của facebook. Đồng thời, bạn trẻ cũng cần phải hết sức tỉnh táo trong vấn chụp ảnh "tự sướng".

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news