Tin mới

Nữ sinh hám tiền, tự quăng thân vào “ổ nhện”

Thứ năm, 02/01/2014, 09:09 (GMT+7)

Tính đến thời điểm bị đưa sang Trung Quốc làm gái mại dâm, Hoàng Thị Hường chưa đủ 16 tuổi, các cô gái khác chưa đủ 18 tuổi.

Tính đến thời điểm bị đưa sang Trung Quốc làm gái mại dâm, Hoàng Thị Hường chưa đủ 16 tuổi, các cô gái khác chưa đủ 18 tuổi.

TAND tỉnh Hà Giang vừa xét xử, tuyên phạt 18 năm tù cho 3 bị cáo trong vụ án “Mua bán trẻ em”, “Mua bán người”, “Tổ chức người khác trốn đi nước ngoài trái phép” gây xôn xao dư luận. Trong số các nạn nhân và bị cáo, nhiều người là nữ sinh trung học, đang ở tuổi chưa thành niên, vì hám mức lương “khủng” 30- 40 triệu đồng/ tháng mà tự nguyện làm gái mại dâm ở bên kia biên giới.

Gái bán dâm thành kẻ buôn người 

Chủ mưu là bị cáo Nguyễn Quỳnh Hương (SN 1987). Thích ăn diện nhưng lại lười làm nên thỉnh thoảng Hương “lẻn” sang Trung Quốc bán dâm, mỗi chuyến “tàu nhanh” được từ 1,5- 2 triệu đồng. Sau những lần “đánh quả” như thế, Hương quen và yêu Trần Thạch Đan (SN 1982, người Trung Quốc). Khoảng cuối tháng 4/2013, Hương và Đan câu kết với nhau việc Hương sẽ về Việt Nam tìm gái trẻ và xinh đưa sang Trung Quốc để tổ chức bán dâm lấy tiền. 

Nữ sinh hám tiền, tự quăng thân vào “ổ nhện”

Nữ sinh hám tiền, tự quăng thân vào “ổ nhện”. Ảnh minh họa

Ngày 18/5/2013, Hương đến khu tập thể Trường THPT Ngọc Hà, đóng trên địa bàn TP.Hà Giang với mục đích tìm nữ sinh trẻ, đẹp đưa sang Trung Quốc làm gái bán dâm. Tại đây, Hương gặp Đặng Thị Mai Anh (sinh ngày 26/6/1997, học lớp 10) và nói rõ mục đích của mình. 

Thấy Mai Anh xinh đẹp, nõn nà lại có vẻ hào hứng với mức lương “khủng” 30 triệu đồng nên Hương rủ Mai Anh đi nhưng cô nàng này từ chối. Lúc đó có Đặng Hoa Quyên (sinh ngày 30/8/1996, nữ sinh lớp 11) biết chuyện nên đã đồng ý đi “làm” cho Hương. 

Tuy vậy, Mai Anh vẫn nhận tuyển người và giới thiệu “hàng” cho Hương, được một người ưng ý Hương hứa sẽ trả 2 triệu đồng. Hai người trao đổi số điện thoại di động cho nhau để tiện liên lạc.

Khi Hương dẫn Quyên lên Cửa khẩu Thanh Thủy để làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc nhưng không trót lọt. Giữa lúc đó, Hương gặp một người đàn bà ở địa phương là Nguyễn Thị Toàn và năn nỉ nhờ Toàn đưa bọn Hương đi theo đường tiểu ngạch vượt biên trái phép sang Thiên Bảo, Malypho, Vân Nam, Trung Quốc với thỏa thuận sẽ trả công Toàn 800 NDT. 

Sau khi dẫn bọn Hương vượt biên trót lọt, Toàn mừng hú vì chỉ trong nháy mắt đã kiếm được tiền công bằng cả tháng làm thuê. Không ngờ, vì hám lợi trước mắt mà sau này Toàn sa vào lao lý về tội “Tổ chức cho người khác vượt biên trái phép”. 

Hàng loạt nữ sinh bị bán vào “ổ nhện” 

Về phần Mai Anh, sau vài ngày tìm kiếm và dụ được Hoàng Thị Hường (sinh ngày 24/6/1997, học sinh lớp 10) đồng ý đi làm gái bán dâm, thấy Hường còn lưỡng lự, Mai Anh trấn an: “Cái Quyên nhà tớ cũng làm bên đó mà”, nên Hường rất tin tưởng. 

Sau đó Mai Anh gọi điện thoại thông báo cho Hương biết đã tìm được người. Hương bảo: “Em tìm được hai đứa thì chị trả cho em 5 triệu”. Mai Anh nói: “Em không lấy tiền, em thích điện thoại iPhone”. Hương  nhất trí, hẹn sẽ gửi điện thoại cho Mai Anh sau. 

Hai nữ sinh Hường và Quyên được “má mì” Hương đưa thẳng đến một khách sạn ở Quảng Đông để bán dâm. Vì hai cô gái trẻ đẹp, lại là “hàng mới về” nên giá bán dâm từ 500 đến 700 NDT/giờ (khoảng 1,5 triệu- 2 triệu đồng). Tuy nhiên, số tiền thu được của khách mua dâm, Hương bỏ túi hết và luôn miệng hứa “chị sẽ thanh toán lương tháng cho các em đầy đủ”. 

Thông qua Hoàng Thị Hường, Hương còn dụ dỗ thêm được 4 cô gái nữa là Trang, Lê, Dương, Thắm đồng ý sang Trung Quốc bán dâm. Trước khi nhận “hàng”, Hương cẩn thận điện thoại cho Mai Anh rồi nhờ Mai Anh xem hàng có đủ tiêu chuẩn không rồi mới thống nhất ngày giờ để Mai Anh dẫn họ sang Trung Quốc.

Khoảng 02 giờ 30 ngày 31/5/2013, Hương đến bờ kè biên giới Việt Nam - Trung Quốc, khu vực Cửa khẩu Thanh Thủy thuộc thôn Giang Nam, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên để đón 4 cô gái sang Trung Quốc bán dâm thì bị lực lượng Biên phòng bắt giữ. 

Với hành vi phạm tội như trên, Nguyễn Quỳnh Hương phải nhận 11 năm tù; Đặng Thị Mai Anh 4 năm tù; riêng Nguyễn Thị Toàn được tuyên phạt 2 năm tù cho hưởng án treo.

Theo Báo phapluat.vn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news