Tin mới

Nữ sinh Lạng Sơn đánh nhau giữa đường

Thứ ba, 19/04/2016, 14:19 (GMT+7)

Một clip dài hơn hai phút đã ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau ngay trên đường trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Một clip dài hơn hai phút đã ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau ngay trên đường trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ.

Xác nhận với PV báo Người đưa tin, bà Phan Mỹ Hạnh – Hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An, Lạng Sơn cho biết, nữ sinh xuất hiện trong clip chính là học sinh trong trường.

Theo bà Hạnh: "Ngay sau khi đoạn clip bị tung lên mạng xã hội thì chúng tôi cũng nắm được thông tin và tiến hành xác minh vụ việc. Sự việc xảy ra vào sáng ngày 18/4, cả hai học sinh bị đánh xuất hiện trong đoạn clip đều là học sinh trong trường THPT Chu Văn An. Hai học sinh này đang theo học lớp 11 còn những học sinh tham gia đánh là học sinh trường THPT Việt Bắc".

Ảnh cắt từ clip

Thông tin về tình hình sức khỏe của học sinh sau khi xảy ra va chạm, bà Hạnh cho biết, sau khi bị đánh, hai học sinh đã được gia đình đưa tới bệnh viện thăm khám. Hiện tại, hai em học sinh này chỉ bị sưng, thâm tím phần mềm.

Cũng theo nữ hiệu trưởng: "Hai em học sinh bị đánh là những học sinh ngoan, có lực học tốt và sống hòa đồng với các bạn. Trước khi xảy ra vụ việc, hai học sinh này không có biểu hiện gì bất thường”.

Trước đó, một clip dài hơn hai phút đã ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau ngay trên đường trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

Trong clip, nữ sinh mặc đồng phục Trường THPT chuyên Chu Văn An (tỉnh Lạng Sơn) bị một nữ sinh khác đè lên, túm tóc, liên tục đập đầu xuống mặt đường.

Chứng kiến sự việc, mọi người đã không can ngăn mà còn cổ vũ nhiệt tình. Một số thanh niên đứng xung quanh la hét, cổ động "đập chết nó đi".

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh đánh nhau