Tin mới

Nữ sinh lớp 10 bị bạn hành hung, lấy dao lam rạch tay

Thứ sáu, 14/04/2017, 10:19 (GMT+7)

X. không chịu đi mua nước uống cho bạn học trong giờ ra chơi nên đã bị nhóm bạn đánh hội đồng, dùng dao lam rạch tay.

X. không chịu đi mua nước uống cho bạn học trong giờ ra chơi nên đã bị nhóm bạn đánh hội đồng, dùng dao lam rạch tay.

Theo thông tin trên Người Đưa Tin, chiều 13/4, Công an phường 13 (quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết, cơ quan này vừa nhận được đơn trình báo của ông Trần Văn Tâm (ngụ phường 13) về việc con gái là em Trần Thị X. (SN 2001, con gái ông T.) học sinh lớp 10, trường THPT Nguyễn Chí Thanh (đường Nguyễn Hiến Lê, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM) bị bạn học hành hung bằng cách lấy dao lam rạch tay.

Vết thương của em X.

VOV thông tin thêm, trong lớp học của em X, có S. và 4 bạn khác thường chơi chung với nhau. Nhóm này rất nghịch ngợm và thường hay bắt nạt những bạn học khác yếu thế hơn. Không chỉ em mà một số bạn trong lớp cũng đã từng nhiều lần bị S. cùng nhóm bạn tìm cách bắt nạt. Liên tục 2-3 ngày trước, X. từng bị nhóm bạn ngỗ ngược này yêu cầu đi mua nước uống cho cả nhóm.

Tuy nhiên, X. không chịu nên nhóm của S. vây chặt X. đánh hội đồng, không cho X. chạy ra ngoài. Sau đó, S. tỏ ra là đàn chị, nạt nộ X., đồng thời móc ra lưỡi dao lam rồi rạch một đường dài khoảng 20cm lên tay trái của X. khiến tay em bị chảy máu.

Trong khi X. đau đớn dùng miếng khăn giấy bịt vết thương, S. cùng đám bạn ngỗ ngược vẫn lớn tiếng đe dọa tiếp tục hành hung.

ông Tâm đã phản ánh sự việc lên ban Giám hiệu trường THPT Nguyễn Chí Thanh để tìm hướng giải quyết để bảo vệ con em mình.

Công an phường 13, Q.Tân Bình cũng đã nhận được tin báo và đang tiến hành xác minh sự việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news