Tin mới

Nữ sinh lớp 10 mất tích cùng một thanh niên?

Thứ hai, 08/06/2015, 10:35 (GMT+7)

Hiện tại gia đình anh Phạm Văn Khánh vẫn đang tìm kiếm tung tích của cô con gái mất tích đã nhiều ngày nay mà chưa có thông tin gì.

Hiện tại gia đình anh Phạm Văn Khánh vẫn đang tìm kiếm tung tích của cô con gái mất tích đã nhiều ngày nay mà chưa có thông tin gì.

Danh tính nữ sinh là Phạm Thị Xiêm (SN 1999) mất tích đến nay đã được 13 ngày.

Vợ chồng anh Khánh ngày đêm trông ngóng, vì lo cho số phận của con mà ngã bệnh. “Tôi muốn khóc mà không khóc được”, anh Khánh rầu rĩ.

Anh Khánh cho biết thêm, bản thân anh là lao động chính trong nhà, vợ ở nhà làm ruộng. Vợ chồng không có mâu thuẫn gì với con. Ngoài việc học, Xiêm chỉ ở nhà chơi với em, thi thoảng có đi chơi vào buổi tối nhưng luôn về nhà trước 9h, chưa bao giờ đi chơi về khuya.

Nữ sinh bị mất tích.

Trước việc tìm con dường như rơi vào bế tắc, anh Khánh nói trong tuyệt vọng: “Trường hợp xấu nhất là cháu không may chết thì gia đình cũng mong có thông tin, nhưng đến giờ gia đình tôi không biết cháu như thế nào”.

Như thông tin đã đưa, khoảng 8h sáng ngày 25/5, Xiêm xin phép gia đình đi liên hoan lớp. Đến chiều tối cùng ngày không thấy cháu về, gọi điện thoại thì không thể liên lạc được.

Từ đó đến nay, gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi, làm đơn trình báo công an xã Ngọc Liên và công an huyện Cẩm Giàng về việc cháu mất tích nhưng đến nay vẫn chưa nhận được bất cứ một thông tin nào từ phía cơ quan chức năng.

Trước luồng thông tin cho rằng nữ sinh mất tích cùng với một thanh niên lạ, anh Khánh cho biết, quá trình dò hỏi, gia đình chúng tôi tìm kiếm khắp các địa điểm, và có người thông báo rằng nhìn thấy cháu đi cùng một người thanh niên khoảng 20 tuổi, trên xe bus Bắc Ninh – Hải Dương.

Gia đình đến công ty xe bus tuyến Bắc Ninh – Hải Dương hỏi thì được biết, Xiêm và thanh niên này xuống xe ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, nhưng đi đâu không rõ. Mặc dù hỏi tất cả các bạn bè học cùng cháu, nhưng không ai biết về người thanh niên này là ai.

Được biết, Xiêm hiện đang là học sinh lớp 10 trường THPT Lương Tài, Văn Lâm, Hưng Yên. Trước ngày tổng kết năm học một ngày, nữ sinh này bỗng dưng mất tích một cách bí ẩn.

Trao đổi với PV, lãnh đạo công an huyện Cầm Giàng, Hải Dương cho biết đã thông báo việc nữ sinh Phạm Thị Xiêm mất tích tới các địa phương và đang điều tra làm rõ thông tin.

Minh Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news