Tin mới

Nữ sinh lớp 10 tố cáo bị hàng xóm xâm hại

Thứ sáu, 25/12/2015, 19:29 (GMT+7)

Gia đình nữ sinh lớp 10 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam vừa gửi đơn lên cơ quan chức năng, tố cáo gã đàn ông hàng xóm có hành vi sàm sỡ, cưỡng hiếp nữ sinh nhiều lần.

Gia đình nữ sinh lớp 10 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam vừa gửi đơn lên cơ quan chức năng, tố cáo gã đàn ông hàng xóm có hành vi sàm sỡ, cưỡng hiếp nữ sinh nhiều lần.

Theo tin tức trên báo Công an Đà Nẵng, Vietnamnet, gia đình ông Nguyễn Minh Đệ (SN 1959, trú thôn Thái Xuân, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đã làm đơn gửi công an huyện Núi Thành về việc người hàng xóm là ông Lê Văn Hiến (53 tuổi) đã có hành vi sàm sỡ, cưỡng hiếp con gái là cháu N.T.Y.N (đang học lớp 10).

Theo đơn tố cáo của gia đình ông Đệ, ông Hiến đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại đối với con gái mình là N.

Cụ thể, vào sáng ngày 19/6, trong lúc đi chăn trâu trên đồi vắng, ông Hiến đã thực hiện hành vi sàm sỡ với N. Sợ N, kể lại sự việc với gia đình nên ông Hiến đã đe dọa và mua 1 chỉ vàng đưa cho N.

Vào giữa tháng 9/2015, trong lúc N. ở nhà một mình, ông Hiến đã sang nhà và có hành vi sàm sỡ nữ sinh N. Tuy nhiên, thấy N. la, sợ bị bại lộ nên ông Hiến đã bỏ về.

Ngày 15/11, ông Hiến sang nhà ông Đệ, thấy vợ chồng ông Đệ đang làm gỗ phía sau nhà. Ông Hiến đã dùng thủ đoạn, khống chế và sàm sỡ N. ngay tại cửa nhà. Sự việc bị bà H. (dì ruột của N) phát hiện.

Chưa dừng tại đó, ngày 25/11, vợ chồng ông Đệ đi vắng, ông Hiến đã sang nhà và cưỡng hiếp N. ngay tại phòng ngủ. Trước khi ra về, ông Hiến có để lại 50 ngàn đồng.

Đặc biệt vào ngày 12/12, khi N. đang ở nhà một mình, thì ông Hiến lại tiếp tục sang thực hiện hành vi đồi bại của mình. Nghe tiếng kêu cứu của N. một số người hàng xóm đã chạy sang. Sợ bị lộ, ông Hiến đã nhanh chóng chạy trốn.

Vào tối ngày 13/12, ông Hiến đã sang nhà ông Đệ xin lỗi và thừa nhận hành vi của mình.

Là người chứng kiến sự việc tối ngày 13/12 tại nhà ông Đệ, ông Võ Minh Ánh (hàng xóm nhà ông Đệ) kể lại trên báo Vietnamnet: "Ngày 13/12, một ngày sau khi xảy ra sự việc, ông Lê Văn Hiến đến gia đình nhà ông Đệ để thú nhận toàn bộ sự việc và van xin gia đình tha thứ tội lỗi, lúc này có sự chứng kiến của ông và vợ chồng con gái thứ năm của ông Đệ.”

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:[mecloud]GrWvT0eCQw[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xâm hại