Tin mới

Nữ sinh lớp 10 tử vong bất thường trong nhà trọ

Thứ tư, 26/11/2014, 15:49 (GMT+7)

Sau 3 giờ sau khi thanh niên rời phòng trọ, chủ nhà nghỉ kiểm tra thì phát hiện nữ sinh lớp 10 nằm chết trên giường chưa rõ nguyên nhân.

Sau 3 giờ sau khi thanh niên rời phòng trọ, chủ nhà nghỉ kiểm tra thì phát hiện nữ sinh lớp 10 nằm chết trên giường chưa rõ nguyên nhân.

Theo tin tức trên tờ PL TP HCM, trưa nay (26-11), Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP Cần Thơ đang phối hợp với công an huyện Cờ Đỏ làm rõ một vụ phát hiện thi thể nữ chết tại phòng trọ số 7 nhà trọ T.T (ấp Thới Trung A, xã Thới Xuân, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) được phát hiện tối 25-11.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 13 giờ 30 phút chiều 25-11, một đôi nam nữ đến nhà trọ T.T và thuê phòng số 7. Sau khi cả hai vào phòng, đến khoảng 15 giờ chiều cùng ngày thì người nam rời phòng trọ. Trước khi đi người này có nhắn lại với chủ nhà trọ: “Con đi một chút quay lại!”.

Tuy nhiên, đến 18 giờ tối  vẫn không thấy người nam quay lại trong khi không thấy người nữ xuất hiện. Do đó, chủ nhà trọ sinh nghi nên vào phòng trọ kiểm tra, phát hiện người nữ nằm trên giường và đã tử vong.

Thông tin thêm về vụ việc, tờ Zing.vn cho biết, nạn nhân mặc áo tập hể dục màu trắng tay dài có huy hiệu của trường THPT Hà Huy Giáp, quần xanh và 1 quyển tập mang tên Dương Thị Diệu Ái (học sinh lớp 10B1 trường PHPT Hà Huy Giáp).

Sau đó, mọi người nhận tin nam thanh niên nói trên uống thuốc sâu tự tử và được người dân phát hiện đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo bác sĩ Lưu Hồng Phương - Phó giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Cờ Đỏ - thanh niên nhập viện cấp cứu lúc 19h30 trong tình trạng hôn mê sâu, suy hô hấp nặng, có mùi thuốc sâu nồng nặc.

Sau khi sơ cứu, nạn nhân đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên. Vụ việc đang được lực lượng công an điều tra làm rõ. Danh tính của nam thanh niên cũng đang được xác định.

 

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news