Tin mới

Nữ sinh lớp 11 tự vẫn sau khi clip nhạy cảm bị phát tán: Gia đình sẽ kiện trang tin

Thứ ba, 13/03/2018, 10:05 (GMT+7)

Người nhà của em L. tỏ ra bức xúc khi thấy các trang mạng và báo chí phát tán, đưa sai sự thật về clip: em L cùng các bạn trong lớp trêu đùa nhau trong lớp hôm 8/3.

Người nhà của em L. tỏ ra bức xúc khi thấy các trang mạng và báo chí phát tán, đưa sai sự thật về clip: em L cùng các bạn trong lớp trêu đùa nhau trong lớp hôm 8/3.

Tin tức trên báo Giao Thông cho hay, liên quan đến vụ việc nữ sinh H.T.L (trú tại xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu) hiện học lớp 11 trường THPT Nguyễn Đức Mậu, Nghệ An tự vẫn tại ao trước nhà, ông Hồ Hữu Tân (bố nạn nhân H.T.L) cho biết: Nguyên nhân khiến con tôi tử vong là do báo chí (trang songlamplus.vn) đăng tin sai sự thật, khiến cháu bị các bạn trêu chọc và bình luận ác ý, rồi nghĩ quẩn. "Tôi sẽ làm đơn kiện trang báo đó” - ông Tân nhấn mạnh.

Hình ảnh trên trang songlamplus.vn kèm những lời bình phẩm không đúng bản chất sự việc. (Ảnh: Báo Nghệ An)

Theo ông Tân cho hay thì hôm đó là mùng 8/3, các bạn trong lớp chỉ trêu nhau. Vậy mà báo chí đưa lung tung và bình luận ác ý... Đến tối hôm 10/3, bạn gọi điện bảo L. là clip đã đăng trên báo songlamplus rồi nên nó mới bỏ nhà đi, rồi nghĩ quẩn nhảy ao tự tử.

Thầy Nguyễn Hồng Phương - Bí thư đoàn Trường THPT Nguyễn Đức Mậu (nơi em L. đang học) cũng khẳng định: Theo quy định nhà trường cấm học sinh mang điện thoại lên lớp, nhưng hôm đó là ngày 8/3 nên các lớp có tổ chức hoạt động riêng. Tại lớp 11C12, trong lúc vui đùa, các em đã thách thức học sinh nam hôn học sinh nữ sau đó dẫn đến hành động như trong clip.

Trao đổi với báo VOV, ông Nguyễn Xuân Quyết – Chủ tịch UBND xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu cho biết: “Em L được mọi người đánh giá rất ngoan và học giỏi. Việc clip phát tán trên mạng thì cá nhân tôi cũng không rõ. Phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên công an đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương. Nội dung trong bức thư em ấy gửi lời xin lỗi đến gia đình".

Ao nước nơi phát hiện thi thể em L.

Được biết, sau khi lo chu đáo hậu sự cho em L gia đình sẽ xem xét việc kiện trang mạng đã đăng tải đoạn clip trên dẫn đến sự việc đau lòng.

Trước đó một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh được cho là của nữ sinh L và một nam sinh khác trong lớp hôn nhau ngay tại lớp học được phát tán trên mạng xã hội.

Trong đó cả hai “nhân vật chính” đều khoác áo học sinh và hôn nhau ngay tại lớp học.

Bên cạnh đó một trang mạng với hơn 1 triệu người theo dõi đã đăng tải đoạn clip trên thu hút rất đông lượng người theo dõi.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Nhân vật chính trong đoạn clip là nữ sinh L bất đắc dĩ “nổi tiếng” sau khi đoạn clip được đăng tải.

Ngày 11/3, người dân xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, phát hiện thi thể H.T.L (học sinh lớp 11C12, Trường THPT Nguyễn Đức Mậu) nổi ở ao nước. Sau đó, gia đình phát hiện một số đồ vật em bỏ lại bên bờ ao và còn có 1 lá thư tuyệt mệnh với nội dung bao hàm là “xin lỗi bố mẹ”.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news