Tin mới

Nữ sinh lớp 12 ở Nghệ An mất tích bí ẩn sau khi đi mua quần áo với bạn trai

Thứ sáu, 01/12/2017, 22:46 (GMT+7)

Sau khi đi mua quần áo với bạn trai, một nữ sinh lớp 12 Trường THPT Con Cuông (Nghệ An) mất tích một cách bí ẩn hơn 3 ngày nay.

Sau khi đi mua quần áo với bạn trai, một nữ sinh lớp 12 Trường THPT Con Cuông (Nghệ An) mất tích một cách bí ẩn hơn 3 ngày nay.

Chân dung em Phạm Thị Hằng. Ảnh gia đình cung cấp.

Theo tin tức trên VTC News, Dân Việt, chiều 1/12, Đại úy Nguyễn Văn Nguyên - quyền Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa nhận được đơn trình báo của một gia đình tại địa phương về việc con gái họ bị mất tích hơn 3 ngày nay.

Thiếu nữ mất tích được xác định là Phạm Thị Hằng (SN 2000), trú thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông.

Trao đổi với báo giới, chị Lô Thị Thơm, người thân em Hằng cho biết, vào khoảng 12h ngày 29/11, Hằng nói với mẹ là đi mua quần áo ở huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An với người yêu.

Tuy nhiên, đến tối muộn cùng ngày không thấy em trở về nên gia đình đã tỏa đi tìm kiếm. Do điện thoại Hằng để ở nhà nên mọi người đã tìm cách liên lạc với bạn trai của em là Quý (SN 1994, trú ở thôn Tiến Thành, xã Chi Khê, huyện Con Cuông) đang làm thợ hàn thì nghe tin người thanh niên này đang bị thương và được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Xuống tại bệnh viện, Qúy khẳng định sau khi đi mua đồ thì đã chở em về tới ngõ trước nhà vào 24h ngày 29/11. Còn hiện giờ Qúy cũng không biết tung tích của Hằng đâu cả.

Lo lắng việc nữ sinh này đã xảy ra chuyện không hay, gia đình quyết định nhờ cơ quan chức năng giúp đỡ. Được biết, em Phạm Thị Hằng hiện đang là học sinh lớp 12, trường THPT Con Cuông.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news