Tin mới

Nữ sinh lớp 7 "mất tích" khi đi học thêm ở Đà Lạt

Thứ bảy, 06/08/2016, 09:11 (GMT+7)

5 ngày qua, gia đình và chính quyền địa phương tích cực tìm kiếm tung tích của nữ sinh My, nhưng chưa có kết quả.

5 ngày qua, gia đình và chính quyền địa phương tích cực tìm kiếm tung tích của nữ sinh My, nhưng chưa có kết quả.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, Báo Lâm Đồng, danh tính nữ sinh lớp 7 mất tích là Nguyễn Võ Hà My (học sinh lớp 7, Trường THCS Quang Trung, TP Đà Lạt).

Vào ngày 1/8, cháu My ra quán phở phụ giúp mẹ bán hàng. Đến trưa cùng ngày, My rời quán và nói đến nhà cô giáo học thêm môn Toán.

Nữ sinh lớp 7 "mất tích" khi đi học thêm ở Đà Lạt. Ảnh báo Tiền Phong 

Chiều tối cùng ngày, không thấy cháu My về, nên gia đình có gọi điện cho cô giáo dạy Toán thì được biết My không đi học. Cô giáo cũng cho hay, vào ngày hôm say (2/8) My thi lại môn Toán. Nghĩ rằng em không đến học thêm vì ở nhà ôn tập nên cô giáo không gọi điện báo cho gia đình.

Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình đã huy động nhiều người đi tìm kiếm nhưng không thấy tung tích My. Sau 2 ngày tìm kiếm không thấy, gia đình My đã báo công an.

Theo bà Võ Thị Tường Vy (đường Đông Tâm, phường 4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng, mẹ cháu My) cho biết, trước khi xảy ra sự việc, My không có biểu hiện gì khác thường. Cháu học kém phải thi lại nhiều môn, nhưng gia đình không la mắng mà chỉ động viên, tạo điều kiện cho cháu đi học thêm để thi lại.

Hiện gia đình và lực lượng chức năng đang phối hợp, tích cực tìm kiếm tung tích nữ sinh mất tích.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an