Tin mới

Nữ sinh lớp 8 bị tung ảnh nóng "tống tình"

Thứ hai, 28/03/2016, 09:52 (GMT+7)

Giả gái rồi lập nick Zalo kết bạn với nữ sinh, dùng chiêu trao đổi ảnh nhạy cảm, Trung đã dùng những tấm ảnh này để tống tình nữ sinh lớp 8.

Giả gái rồi lập nick Zalo kết bạn với nữ sinh, dùng chiêu trao đổi ảnh nhạy cảm, Trung đã dùng những tấm ảnh này để tống tình nữ sinh lớp 8.

Theo Công an nhân dân và Pháp luật TP.HCM, đối tượng có hành vi dùng ảnh nhạy cảm "tống tình" nữ sinh là  Bùi Hữu Trung (34 tuổi), ngụ tại khu phố 1, thị trấn Dran, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng).

Thông tin từ Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Lạt cho biết trên Công an nhân dân, khoảng tháng 9/2015, Bùi Hữu Trung thông qua mạng xã hội Zalo, tạo tài khoản có tên “Mai Anh” rồi đưa hình ảnh phụ nữ lên trang cá nhân của mình nhằm mục đích giả nữ, tán tỉnh, làm em những em gái.

Nữ sinh lớp 8 bị dùng ảnh nhạy cảm "tống tình". Ảnh: Công an nhân dân

Nạn nhân bị Trung dụ dỗ là em L. H. A. T (14 tuổi), học sinh lớp 8 của một trường tại Đà Lạt.

Trong quá trình chuyện trò, tán gẫu, Trung đã gửi cho T. một số ảnh nhạy cảm và yêu cầu nữ sinh này trao đổi lại hình ảnh của em.

Sau khi có được ảnh nhạy cảm của T., Trung đã tạo một tài khoản khác có tên “Thằng khùng” và dùng tài khoản “Mai Anh” đe dọa em T. làm bạn gái “Thằng khùng” nếu không sẽ đăng hình khỏa thân của T. lên mạng xã hội.

Cũng trong đầu tháng 2/2016, Trung kết bạn với 2 người bạn cùng lớp của L. H. A. T có tài khoản là “Thu Uyên” và “Minion”. Để uy hiếp, tống tình nạn nhân, đối tượng này đã gửi tất cả hình khỏa thân của em L. H. A. T cho 2 tài khoản này.

Trong thời gian này, do mẹ T. phát hiện con gái suốt ngày ôm khư khư điện thoại và trong điện thoại có ảnh nhạy cảm của con gái nên đã cấm con gái sử dụng điện thoại.

 Không liên lạc được với T., ngày 15/2/2016, Trung đăng 4 hình khỏa thân của em T. lên trang nhật ký của mình rồi gỡ hình xuống. Sáng ngày 22/2, Trung lấy tài khoản “Mai Anh” đăng 13 tấm hình khỏa thân và mặc áo ngủ của em T., đến khoảng 17 giờ cùng ngày thì gỡ hình xuống.

Bị bạn bè biết chuyện, T. xấu hổ nên không đi học. Trước tình hình trên, bố mẹ nữ sinh đã đến trình báo cơ quan công an.

Thông tin trên Công an nhân dân, ngày  26/3, Công an TP Đà Lạt cho biết đã hoàn tất hồ sơ chuyển VKSND cùng cấp đề nghị truy tố đối tượng Bùi Hữu Trung (34 tuổi), ngụ tại khu phố 1, thị trấn Dran, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) về “Làm nhục người khác”.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tống tình