Tin mới

Nữ sinh lớp 9 bị xe cảnh sát giao thông tông đã tử vong

Thứ bảy, 27/09/2014, 21:11 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xe CSGT tông nữ sinh lớp 9, BV Đa khoa TW Cần Thơ cho biết nạn nhân đã tử vong sau nhiều giờ cấp cứu.

Liên quan đến vụ xe CSGT tông nữ sinh lớp 9, BV Đa khoa TW Cần Thơ cho biết nạn nhân đã tử vong sau nhiều giờ cấp cứu.

Chiều 27/9, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ đã cho biết, nạn nhân Mai Thị Hà My (14 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Tân Bình 1, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang đã tử vong.

Được biết, Hà My là nạn nhân trong vụ ô tô tuần tra của CSGT Hậu Giang tông phải vào sáng cùng ngày. Sau khi xảy ra vụ việc, Công an Hậu Giang đã lo toàn bộ chi phí cấp cứu cho em My, ngoài ra đơn vị đã đến thăm hỏi gia đình, tạm thời hỗ trợ 20 triệu đồng để lo hậu sự cho My.

Xe CSGT tông vào nữ sinh lớp 9

Như tin tức đã đưa, khoảng 6h20 ngày 27/9, nữ sinh học lớ 9 Mai Thị Hà My đạp xe đến trường. Khi đi trên quốc lộ 61, đoạn qua xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp đã bị xe ô tô BKS: 95A-2628 của Công an tỉnh Hậu Giang đâm phải.

Vụ tai nạn đã khiến My bất tỉnh, được đưa đến Bệnh viện số 10 ở huyện Châu Thành A cấp cứu, sau đó được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ trong tình trạng chấn thương sọ não, tổn thương phần bụng.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe tuần tra của Công an tỉnh Hậu Giang gồm có 3 cán bộ, đang trên đường đi làm nhiệm vụ ở ấp Tân Long A, xã Tân Bình.

Hiện vụ tai nạn đang được Công an huyện Phụng Hiệp khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news