Tin mới

Nữ sinh mải chụp ảnh trên đường ray, bị tàu đâm rơi xuống sông tử vong

Thứ sáu, 07/04/2017, 08:33 (GMT+7)

Do mải chụp ảnh trên đường ray mà không để ý tới khi tàu khách Bắc - Nam chạy đến gần sát, nhóm nữ sinh hoảng loạn bỏ chạy, một em rơi xuống sông tử vong

Do mải chụp ảnh trên đường ray mà không để ý tới khi tàu khách Bắc - Nam chạy đến gần sát, nhóm nữ sinh hoảng loạn bỏ chạy, một em rơi xuống sông tử vong.

Theo thông tin đăng tải trên VTC News, vụ tai nạn hy hữu trên xảy ra vào trưa 6/4 trên đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua địa phận xóm Phúc Nguyên, xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, (Nghệ An).

Hiện trường nơi xảy ra  vụ việc nữ sinh bị tàu hỏa tông rơi xuống sông tử vong.

Trí Thức Trẻ đưa tin, theo người dân địa phương có mặt tại hiện trường vụ việc cho biết, trưa 6/4, em Nguyễn Thị Nhung (16 tuổi, trú xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) cùng một nhóm bạn gồm 4 học sinh rủ nhau leo lên cầu Đò Đao (xóm Phúc Nguyên) để chụp ảnh. Trong lúc mải chơi một đoàn tàu hỏa lao đến khiến 4 em hốt hoảng bỏ chạy.

Cả nhóm nữ sinh hoảng loạn bỏ chạy ra khỏi cầu đường sắt, tuy nhiên em N.T.N (16 tuổi, ngụ xã Khánh Thành, huyện Yên Thành) không may bị vấp vào thành cầu, ngã xuống sông.

Phát hiện sự việc, một số người dân địa phương gần đó đã nhanh chóng dùng thuyền chèo ra sông ứng cứu nhưng em Nhung đã tử vong.

Vụ việc cũng khiến đoàn tàu chậm hơn 20 phút hành trình. Được biết cả 4 nữ sinh trên đều trú tại xã Khánh Thành. Hiện chính quyền địa phương đã đến chia buồn với gia đình nạn nhân.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news