Tin mới

Nữ sinh mất tích bí ẩn sau thi THPT Quốc gia: Phát hiện manh mối mới

Thứ hai, 06/07/2015, 13:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh Nghệ An mất tích bí ẩn sau kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015, cơ quan công an nhận định có thể nữ sinh đang bị đối tượng nào đó giữ.

Liên quan đến vụ nữ sinh Nghệ An mất tích bí ẩn sau kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015, cơ quan công an nhận định có thể nữ sinh đang bị đối tượng nào đó giữ.

Cụ thể, trả lời trên báo Người Lao Động, ông Thái Mạnh Hùng, Trưởng công an phường Hưng Bình, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc nữ sinh Lê Thị Phương (18 tuổi, ngụ xã Quang Sơn, huyện Đô Lương) đột ngột mất tích sau kỳ thi THPT quốc gia 2015.

Theo ông Hùng: “Hiện vẫn chưa có thông tin gì về cháu, khả năng có vấn đề phức tạp, có thể có đối tượng nào đó giữ người”.

Trước đó, vào đêm ngày 4/7, có một số điện thoại lạ nhắn vào số máy của người chú Phương với nội dung: "Cháu đã tìm được phòng trọ an toàn". Tuy nhiên, người nhà và công an gọi vào số điện thoại trên thì không ai nhấc máy và sau không liên lạc được.

Nữ sinh Nghệ An mất tích bí ẩn sau thi THPT Quốc gia

Như tin tức đã đưa, vào đầu giờ chiều ngày 4-7, chị Lê Thị Phương (18 tuổi), trú tại xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An, được chị họ là Lê Thị Cảnh (chị Phương ở phòng trọ chị Cảnh) chở tới điểm thi tại Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Nghệ An thuộc cụm Đại học Vinh để thi môn Sinh. Sau khi chị Phương vào trường thi, chị Cảnh quay về.

Đến khoảng 16 giờ, khi hết giờ làm bài môn Sinh, một người thân ở quê gọi vào số điện thoại chị Phương mang theo và liên lạc bình thường.

Vài phút sau, chị Cảnh gọi chị Phương thì không thể kết nối được. Chị Cảnh đến cổng trường tìm chị Phương cũng không thấy.

Một người thân trong gia đình em Phương cho biết, trước khi xuống TP. Vinh để dự kỳ thi quốc gia năm nay, Phương là một học sinh thuộc dạng khá giỏi của trường THPT Đô Lương 3. Trong cuộc sống thường ngày, Phương vẫn có mối quan hệ rất bình thường với người thân và bạn bè. Trong những ngày thi, Phương cũng không có dấu hiệu gì bất thường và sau mỗi buổi thi, nữ sinh này vẫn tự chấm điểm bài làm của mình dựa vào những đáp án trên mạng.

Được biết, Phương cao khoảng 1.6m, khi đi thi môn cuối cùng, em mặc quần bò sẫm màu, áo sơ mi trắng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news