Tin mới

Nữ sinh năm nhất ĐH bị đâm nhiều nhát khi rời quán karaoke

Thứ hai, 22/09/2014, 21:07 (GMT+7)

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với bạn cùng nhóm hát trong phòng karaoke, Ngọc dắt xe đạp ra về thì bị một nam thanh niên cầm dao đâm liên tiếp từ phía sa

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với bạn cùng nhóm hát trong phòng karaoke, Ngọc dắt xe đạp ra về thì bị một nam thanh niên cầm dao đâm liên tiếp từ phía sau.

Vụ án mạng xảy ra hồi 16h ngày 22/9, tại một quán karaoke ở phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân tử vong là em Dương Thị Hồng Ngọc (quê huyện Nga Sơn), sinh viên đại học Hồng Đức.

Quán karaoke nơi xảy ra án mạng.

Theo lời nhân chứng kể, chiều cùng ngày, Ngọc cùng nhóm bạn đến quán karaoke giao lưu văn nghệ. Trong lúc hát, Ngọc xảy ra mâu thuẫn với bạn trong nhóm. Được mọi người can ngăn nên hai bên tạm hòa giải nhau.

Trong lúc đang dắt xe đạp ra về, Ngọc bất ngờ bị một ban thanh niên (chưa rõ tên, trú ở xã Đông Thanh, Đông Sơn) rút dao đâm nhiều nhát từ phía sau lưng. Sau khi gây án khiến nạn nhân gục tại chỗ, hung thủ đã trốn khỏi hiện trường.

Dù được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Ngọc đang là sinh viên năm nhất trường đại học Hồng Đức, trọ cách hiện trường khoảng 100 m.

Cơ quan điều tra đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news