Tin mới

Nữ sinh ngã xuống đường tử vong khi đi học về

Thứ sáu, 30/10/2015, 14:36 (GMT+7)

Trên đường đi học về, nữ sinh đang điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Văn Linh (Hải Phòng) thì bất ngờ ngã xuống đường và tử vong ngay tại chỗ.

Trên đường đi học về, nữ sinh đang điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Văn Linh (Hải Phòng) thì bất ngờ ngã xuống đường và tử vong ngay tại chỗ.

Theo tin tức từ VOV cho biết, nạn nhân là Lê Thị Xuân Quỳnh (20 tuổi, ở huyện An Dương, TP. Hải Phòng), hiện đang là sinh viên năm 3 Đại học Hàng hải Việt Nam.

Hiện trường vụ tai nạn khiến nữ sinh tử vong. Ảnh: VOV

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 10 giờ 15 phút ngày 29/10, lúc này Quỳnh đang trên đường đi học về bằng chiếc xe máy mang BKS 15C1 – 159.17. Khi lưu thông trên đường Nguyễn Văn linh hướng N5 Thiên Lôi – cầu An Đồng, đến gần khu vực gầm cầu Niệm cũ thì mất lái, loạng choạng rồi ngã xuống đường.

Những người có mặt tại hiện trường đã chạy lại giúp thì phát hiện nữ sinh này đã tử vong.

Theo nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, có thể Quỳnh đã đập đầu vào thành xe container BKS 15C – 042.36 chạy cùng chiều rồi mới ngã xuống đường.

Được biết, Quốc lộ 5 trong đó có đường Nguyễn Văn Linh đang trong giai đoạn cải tạo, nâng cấp nên đường rất xấu và khó đi. Các phương tiện di chuyển qua con đường này gặp nhiều khó khăn.

Vụ tai nạn xảy ra đã làm giao thông ở đây ùn tắc. Lực lượng chức năng đã được huy động để điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ sinh.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐH Hàng hải