Tin mới

Nữ sinh - người mẫu tự do ở TP HCM mất tích khi đi chụp ảnh

Thứ ba, 14/04/2015, 07:09 (GMT+7)

Khoảng 16h ngày 7/4, Hiền thay trang phục nói rằng đi chụp ảnh với một nhiếp ảnh gia nhưng đến sau 21h cùng ngày, không ai có thể liên lạc được với cô.

Khoảng 16h ngày 7/4, Hiền thay trang phục nói rằng đi chụp ảnh với một nhiếp ảnh gia nhưng đến sau 21h cùng ngày, không ai có thể liên lạc được với cô. 

Trên báo Người lao động dẫn lời gia đình chị Lê Thị Diệu Hiền (23 tuổi, quê TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) cho biết trưa 13/4, kể từ ngày 7/4, người thân và bạn bè đều không liên lạc được với Hiền.

Thêm một người mẫu tự do ở TP HCM mất tích bí ẩn

Ngoài việc đi học, Diệu Hiền còn làm người mẫu tự do, người mẫu sự kiện và làm PG. (Ảnh: Báo Người lao động).

Diệu Hiền là sinh viên một trường trung cấp dược trên địa bàn TP HCM. Ngoài việc học, Hiền còn tham gia làm người mẫu tự do, người mẫu sự kiện và làm PG.

Hiền ở trọ cùng một người bạn ở khu vực chợ Vườn Chuối (quận 3, TP HCM). Người bạn cùng phòng cho biết khoảng 16h ngày 7/4, Hiền thay trang phục nói rằng đi chụp ảnh với một nhiếp ảnh gia. Đến 21 giờ cùng ngày, bạn bè của Diệu Hiền còn nhận được tin nhắn, tuy nhiên sau khoảng thời gian này không ai có thể liên lạc được với cô.

“Người nhà đến trường thì nhà trường cho biết chị Hiền đã nghỉ học 1 tuần qua. Tất cả các người bạn mà chúng tôi biết đều nói rằng không ai có thể liên lạc được từ điện thoại đến mạng xã hội. Chắc chắn là chị Hiền không đi nước ngoài vì hộ chiếu của chị ấy còn để ở nhà”, Nguyễn Thị Hồng Nga (21 tuổi, em gái Diệu Hiền) cũng xác nhận trên Người lao động.

Cũng theo nguồn tin trên Người lao động, cơ quan công an cho biết đã nhận được đơn đề nghị giúp đỡ của gia đình cô sinh viên này và đang tích cực làm rõ vụ việc.

Trước đó, như tin tức đã đưa, chiều 7/4, nữ người mẫu ảnh nghiệp dư Châu Hải Yến (sinh năm 1990, quê Tiền Giang) đã mất liên lạc với gia đình sau khi nhận lời mời chụp ảnh từ một người đàn ông tên Lâm ở quận 4 (TP HCM) khiến gia đình trình báo công an quận 4 (TP HCM), bạn bè tìm kiếm khắp nơi.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news