Tin mới

Nữ sinh Sư phạm nghệ thuật nude 100\% tạo dáng với lụa

Thứ sáu, 14/03/2014, 14:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bộ ảnh nữ sinh nude táo bạo tạo hình cùng dải lụa đỏ khiến nhiều người ngây ngất.

 

 

(Tinmoi.vn) Bộ ảnh nữ sinh nude táo bạo tạo hình cùng dải lụa đỏ khiến nhiều người ngây ngất.

 

Clip hở bạo của Hải Anh

Dương Hải Anh hiện đang là SV khoa Sư phạm Âm nhạc của trường ĐH Sư phạm nghệ thuật. Sở hữu một thân hình khá hoàn hảo cùng lợi thế về diễn xuất, Hải Anh hiện là người mẫu ảnh và tham gia rất tích cực vào các hoạt động nghệ thuật khác tại thủ đô Hà Nội. Sau cuộc thi Hoa khôi SV Hà Nội 2012 cô nàng được biết đến nhiều hơn.

 Cô nhận được khá nhiều lời mời tham gia đóng MV cùng các ca sỹ nổi tiếng. Bên cạnh đó, Hải Anh cũng tham gia khá nhiều chương trình trình diễn thời trang lớn nhỏ trên địa bàn Hà Nội.

Nữ sinh Sư phạm nghệ thuật nude 100% tạo dáng với lụaHải Anh trong bộ ảnh nude táo bạo

Hiện tại, Hải Anh đang học thanh nhạc để thực hiện cho ước mơ trở thành ca sỹ. Bên cạnh đó, cô cũng muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Chia sẻ trên một trang mạng dành cho tuổi teen, Hải Anh thổ lộ: Từ khi 15 tuổi đã theo học tại trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Nam Định, từng tham gia các chương trình nghệ thuật tại Nhà Văn hóa Thành phố và cùng đoàn đi lưu diễn khắp nơi.

Nữ sinh Sư phạm nghệ thuật nude 100% tạo dáng với lụaHình ảnh đời thường của Hải Anh

Khi được hỏi về ước mơ của mình trong tương lai, Hải Anh bật mí rằng mong muốn lớn nhất là thành công trên con đường người mẫu chuyên nghiệp. Cô cũng luôn nuôi ước mơ trở thành một giảng viên âm nhạc, mở một công ty truyền thông, tổ chức sự kiện và sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp. Hiện tại Hải Anh là một người mẫu tự do.

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news