Tin mới

Nữ sinh Thanh Hóa bị bạn đánh hội đồng: Nhà trường lên tiếng

Thứ tư, 13/05/2015, 21:40 (GMT+7)

Hiệu trưởng trường THCS Bắc Sơn cho biết, lãnh đạo nhà trường vô cùng bất ngờ khi nhận được thông tin về vụ xô xát.

Hiệu trưởng trường THCS Bắc Sơn cho biết, lãnh đạo nhà trường vô cùng bất ngờ khi nhận được thông tin về vụ xô xát.

[mecloud] L7Jd1LBrEp[/mecloud]

Liên quan đến clip nữ sinh bị bạn đánh hội đồng, chảy máu múi, theo tin tức ban đầu trên Vnexpress, nữ sinh bị đánh là học sinh lớp 9, trường THCS Quảng Tiến, Thanh Hóa. Hai trong số ba người tham gia trong vụ ẩu đả cũng  là học sinh của trường gần đó, các bên đã có mâu thuẫn từ trước.

Trên Trí thức trẻ cũng thông tin, sự việc ẩu đả trong clip xảy ra vào chiều ngày 7/5 tại xã Quảng Tiến (Sầm Sơn, Thanh Hóa).  Người bị đánh là em T.L. (học sinh lớp 9, trường THCS Quảng Tiến, Thanh Hóa), một trong hai nữ sinh tham gia đánh hội đồng tên Q. (học sinh lớp 8 trường THCS Bắc Sơn, Thanh Hóa).

Trao đổi với phóng viên Trí thức trẻ, bà Nguyễn Thị Thu Giang, Hiệu trưởng trường THCS Bắc Sơn cho biết, lãnh đạo nhà trường vô cùng bất ngờ khi nhận được thông tin về vụ xô xát.

Nữ sinh Thanh Hóa bị bạn đánh hội đồng: Nhà trường lên tiếng

Nữ sinh bị bạn đánh hội đồng chỉ biết van xin và chịu đòn. Ảnh chụp từ clip

Bà Giang cho biết, mặc dù Q. cũng từng gây ra một vài vụ đánh nhau nhưng trái ngược với điều này, thành tích và những biểu hiện ở trên lớp của em rất tốt, ngày càng tiến bộ, không có dấu hiệu của một học sinh hư.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc này, lãnh đạo nhà trường đã giải quyết sự việc trên tinh thần giáo dục là chính, để học sinh này có cơ hội rèn luyện nhân cách. Nguyên nhân vụ việc được xác định là do trước đó, em L. có nói xấu Q. trên Facebook. Qua một người bạn, Q. biết được điều này nên đã sinh ra thù ghét và rủ bạn bè tới để "xử lý" L..

"Chúng tôi đã yêu cầu em Q. viết bản tường trình về hành động của mình và phối hợp với trường THCS Quảng Tiến, nơi em L. đang theo học để giải quyết và có phương án xử lý kịp thời", bà Giang cho hay.

Như tin đã đưa, đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng đến nỗi bị chảy máu mũi, áo quần xộc xệch. Nhóm nữ sinh đánh bạn không chỉ lấy mũ bảo hiểm là "vũ khí" mà còn xông vào dùng chân đạp vào người mặc cho nạn nhân. Vừa đánh, một nữ sinh trong nhóm còn dằn mặt nạn nhân không được nói xấu người khác. 

Đối lập với thái độ hung hãn, lấn át của "đàn chị", nữ sinh bị đánh chỉ biết khóc lóc, van xin nhưng vẫn không được tha. Khi nạn nhân xin được nói chuyện thì nhóm bạn "đáp lại" bằng bạo lực.

Trong clip cũng xuất hiện một số người ngoài cuộc chứng kiến nhưng thay vì can thiệp, những người này thản nhiên dùng điện thoại quay lại vụ việc.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà trường