Tin mới

Nữ sinh Thanh Hóa đánh bạn chảy máu mũi viết gì trong bản tường trình?

Thứ năm, 14/05/2015, 17:01 (GMT+7)

Trong bản tường trình, Q. - nữ sinh trong clip đánh bạn chảy máu mũi viết được một bạn tên H. nói Nguyễn Thị L. nói xấu và thách thức mình trên facebook, nên chiều ngày 6/5, Q. và H. đến nhà L. rủ ra Âu Thuyền nói chuyện.

Trong bản tường trình, Q. - nữ sinh trong clip đánh bạn chảy máu mũi viết được một bạn tên H. nói Nguyễn Thị L. nói xấu và thách thức mình trên Facebook, nên chiều ngày 6/5, Q. và H. đến nhà L. rủ ra Âu Thuyền nói chuyện.

Liên quan đến clip nữ sinh Thanh Hóa bị bạn đánh hội đồng chảy máu mũi, quần áo tả tơi, trao đổi trên báo Người lao động, bà Nguyễn Thị Thu Giang, Hiệu trưởng Trường THCS Bắc Sơn, khẳng định những hình ảnh được đưa lên mạng xã hội xảy ra tại Sầm Sơn và 1 trong 2 nữ sinh trong đoạn clip là học sinh của nhà trường. Đó là Nguyễn Thị Q., học sinh lớp 8, người đã đánh em Nguyễn Thị L., học sinh lớp 9, Trường THCS Quảng Tiến.

Nữ sinh Thanh Hóa đánh bạn chảy máu mũi viết gì trong bản tường trình?

Nữ sinh Thanh Hóa đánh bạn chảy máu mũi viết gì trong bản tường trình?

Theo bà Giang, trong bản tường trình, em Q. viết được một bạn tên H. (học sinh Trường THCS Trung Sơn đã nghỉ học) nói Nguyễn Thị L. nói xấu và thách thức mình trên mạng xã hội facebook, nên chiều ngày 6-5, Q. và H. đến nhà L. rủ ra Âu Thuyền nói chuyện.Tại đây đã xảy ra xô xát giữa các nữ sinh.

Tiếp đó, đến chiều ngày 10-5, L. gọi điện thoại hẹn Q. ra chỗ cũ để giảng hòa. Tuy nhiên, tại đây giữa 2 bên đã xảy ra xô xát, đánh nhau. Q. đã lao vào đánh L. tơi tả, còn cầm mũ bảo hiểm đánh L. tới chảy máu mặt.

Trước đó, như tin tức đã đưa, đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng đến nỗi bị chảy máu mũi, áo quần xộc xệch được đăng tải trên mạng. Trong clip, nhóm nữ sinh đánh bạn không chỉ lấy mũ bảo hiểm là "vũ khí" mà còn xông vào dùng chân đạp vào người mặc cho nạn nhân. Vừa đánh, một nữ sinh trong nhóm còn dằn mặt nạn nhân không được nói xấu người khác. 

Đối lập với thái độ hung hãn, lấn át của "đàn chị", nữ sinh bị đánh chỉ biết khóc lóc, van xin nhưng vẫn không được tha. Khi nạn nhân xin được nói chuyện thì nhóm bạn "đáp lại" bằng bạo lực.

Trong clip cũng xuất hiện một số người ngoài cuộc chứng kiến nhưng thay vì can thiệp, những người này thản nhiên dùng điện thoại quay lại vụ việc.
Theo thông tin ban đầu, sự việc ẩu đả trong clip xảy ra vào chiều ngày 7/5 tại xã Quảng Tiến (Sầm Sơn, Thanh Hóa).  Người bị đánh là em T.L. (học sinh lớp 9, trường THCS Quảng Tiến, Thanh Hóa), một trong hai nữ sinh tham gia đánh hội đồng tên Q. (học sinh lớp 8 trường THCS Bắc Sơn, Thanh Hóa).

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news