Tin mới

Nữ sinh mất tích trở về có nhiều biểu hiện bất thường

Thứ ba, 10/03/2015, 15:47 (GMT+7)

Sau khi về nhà, nữ sinh 13 tuổi có biểu hiện lơ mơ, nói trước quên sau... Khi đưa trở lại lớp, Th không thể nhận ra được hết các bạn thân của mình.

Sau khi về nhà, nữ sinh 13 tuổi có biểu hiện lơ mơ, nói trước quên sau... Khi đưa trở lại lớp, Th không thể nhận ra được hết các bạn thân của mình.


 

Liên quan đến vụ nữ sinh trở về sau khi mất tích, trên Zing.vn cho biết, khi Công an huyện Mang Thít đang phối hợp, nhờ lực lượng chức năng địa phương hỗ trợ, thì chiều 6/3, gia đình nhận được điện thoại của nữ sinh, nhưng em nói không biết mình đang ở đâu. Ông Quy yêu cầu con gái đưa điện thoại cho người lớn đứng gần đó nói chuyện, thì mới biết N. đang ở tại quán cà phê trên địa bàn TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long). Sau khi về nhà, nữ sinh 13 tuổi có biểu hiện lơ mơ, nói trước quên sau...

Nữ sinh trở về sau khi mất tích có nhiều biểu hiện bất thườngNữ sinh trở về sau khi mất tích có nhiều biểu hiện bất thường

Cũng trên Zing.vn, bà Phan Hồng Thái (giáo viên chủ nhiệm lớp 7/2, trường THCS thị trấn Cái Nhum) cho hay, sau khi trở về nhà, phụ huynh đã đưa N. Trở lại lớp nhưng N. chưa nhận ra được hết các bạn thân của mình. Trước đó, N. là học sinh giỏi nhiều năm. Trước ngày em mất tích thì không có biểu hiện gì lạ.

Chia sẻ trên báo Vĩnh Long, bố mẹ H.N. là anh Trần Quốc Q. (41 tuổi) cùng vợ là chị Ngô Thị Lệ N. (37 tuổi), cho biết, sau kỳ nghỉ Tết, trưa 3/3, anh Q. đưa N. trở lại trường học. Tuy nhiên, chiều đến đón em về thì không thấy đâu. Gia đình “tá hỏa” báo công an và cùng thầy cô, người thân, lực lượng công an tổ chức đi tìm trong nhiều ngày liên tục sau đó.

Ngoài việc kết hợp cùng công an tìm cháu, mặt khác gia đình hỏi han nhiều bạn thân của em thì mới biết em có nhiều địa chỉ trên mạng xã hội Facebook với nhiều nick name.

Vào những địa chỉ này mới hay em đã kết bạn với những phần tử không tốt tham gia vào “hội những người sống ảo vì thiếu sự quan tâm của người lớn” do những phần tử này thành lập trên mạng xã hội.

Trên Thanh niên cũng dẫn lời chia sẻ của chị Ngô Thị Lệ N. (37 tuổi, mẹ của H.N), N. là con gái lớn và em còn em nhỏ mới 2,5 tháng, bình thường H.N ngoan, hiền, lanh lợi, không hiểu sao lại xảy ra chuyện mất tích bí ẩn như vậy.

Tiếp xúc với phóng viên Thanh niên, H.N nói với giọng thất thần: “Họ kêu con ra đi đến Bến xe Miền Tây, ai hỏi gì đừng nói, họ nói cha mẹ mầy bị bệnh đi nằm bệnh viện hết rồi đừng nghĩ ở nhà làm chi, rồi họ đưa con đi đến ngôi nhà vắng vẻ tối lắm, có nhiều bạn gái lắm. Họ không cho con ăn cơm chỉ cho con uống viên thuốc gì màu trắng, cứng lắm. Con ói ra họ lại nhét mạnh rồi đổ nước vào, sau đó họ lột 2 chiếc nhẫn vàng con đang đeo. Con kêu la, không chịu đưa nhẫn thì nghe họ đòi bán qua Trung Quốc gì đó, con rất sợ… Sau đó con trốn được lúc đi vệ sinh”.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra vụ việc.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mất tích bí ẩn