Tin mới

Nữ sinh Trung Quốc bị đánh hội đồng vì không mặc đồng phục

Thứ hai, 05/01/2015, 14:44 (GMT+7)

5 học sinh trung học tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã bị trừng trị sau khi tát liên tiếp vào mặt một nữ sinh chỉ vì cô bé không mặc đồng phục.

5 học sinh trung học tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã bị trừng trị sau khi tát liên tiếp vào mặt một nữ sinh chỉ vì cô bé không mặc đồng phục.

 

Hình ảnh được cắt ra từ clip cho thấy nữ sinh bị tát liên tiếp vào mặt

Trong một đoạn video ngắn được lưu hành trên mạng xã hội, cô bé không mặc đồng phục bị ép vào tường và bị các học sinh kia lần lượt tát 10 phát liên tục.

“Tớ có nên quay lại không?”, một nữ sinh cầm camera hỏi, sau đó cười khúc khích và bắt đầu ghi lại hình ảnh này. Một cậu nam sinh bảo cô bạn hãy ghi hình lại. Sau đó 5 học sinh này bắt đầu tát nữ sinh trên, cô bé hầu như im lặng trong suốt đoạn video dài 1 phút.

“Cậu đánh nó nhiều rồi, đổi sang bên kia đi”, cô bé quay phim nói. Sau đó, các học sinh liền chuyển sang má bên kia của nữ sinh và tiếp tục tát.

Nhóm 5 học sinh bắt nạt bạn này đều học lớp 9

Zheng Chaolong, Phó hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Giang Sơn, nơi xảy ra vụ bạo hành nói với CNS rằng nhà trường đang điều tra vụ việc và yêu cầu các học sinh xin lỗi bạn học.

1 học sinh đã bị cảnh cáo bàng miệng, 2 người khác bị trừng phạt vì vi phạm kỷ luật của nhà trường. Tuy nhiên, ông Zheng không nói rõ những học sinh này chịu hình phạt gì.

Rắn Mamba đen xử lý con mồi trong chớp mắt:

Cả 5 học sinh trong clip đều đang học lớp 9 đã nhìn thấy một nữ sinh lớp 8 do cô bé này không mặc đồng phục vào ngày 12/12. Hai ngày sau đó, họ tìm thấy cô bé và đưa em lên tầng gác mái của trường. 4 học sinh đánh cô bé còn 1 học sinh lấy điện thoại ra quay clip.

Bảo Linh (tin tức SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quay video