Tin mới

Nữ sinh trường Báo bỗng nổi tiếng bởi vẻ đẹp mộc

Thứ năm, 09/10/2014, 09:17 (GMT+7)

Với điệu cười nháy mắt đáng yêu, nữ sinh năm nhất Học viện báo chí và tuyên truyền Hà Nội đang gây sốt mạng với bức ảnh có lượt like (thích) khủng.

Với điệu cười nháy mắt đáng yêu, nữ sinh năm nhất Học viện báo chí và tuyên truyền Hà Nội đang gây sốt mạng với bức ảnh có lượt like (thích) khủng.


Ngày 6/10, trên Fanpage của blogger khá nổi trong giới trẻ chia sẻ hình ảnh cô gái lạ có gương mặt mộc cùng nụ cười nheo mắt đáng yêu, thu hút sự quan tâm đông đảo của Cộng đồng mạng. Sau hai ngày đăng tải, bức ảnh đã thu hút hơn 10 nghìn lượt like (thích) cùng rất nhiều bình luận khen ngợi. Vẻ đẹp thuần khiết, không son phấn của cô gái trong ảnh chính là điểm cộng với nhiều người xem . Trước sự quan tâm của dư luận, thông tin về cô gái nhanh chóng được tìm thấy.

Nhân vật trong ảnh chính là Tâm Xíu (tên thật là Hoàng Thị Minh Tâm, sinh năm 1996, sống tại Hà Nội) - một trong những gương mặt mẫu ảnh khá quen thuộc trên các tạp chí dành cho tuổi teen thời gian trước. Sau khi thi ĐH,Tâm  lựa chọn cuộc sống kín đáo hơn vì thế, có khá nhiều bạn trẻ không nhận ra Tâm khi hình ảnh bỗng nhiên được lan truyền trở lại trâng mạng xã hội. Hiện tại, cô là sinh viên năm nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Tâm chia sẻ việc hình ảnh lan truyền và đôi lúc bị cộng đồng mạng sử dụng vào những mục đích tiêu cực khiến cô không ít lần lao đao, khiến bố mẹ không vui, người xung quanh nghĩ rằng cô ăn chơi, không chú tâm học hành. Tuy nhiên, hình ảnh lần này lại giúp 9X hâm nóng tên tuổi, vì thế, cô cảm thấy hơi bất ngờ xen lẫn thích thú.

Từ khi còn là học sinh của trường THPT Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Tâm đã tập kiếm tiền tự tràn trải sinh hoạt phí bằng công việc làm mẫu ảnh, nhận quảng cáo trên Facebook hoặc làm mẫu cho những salon tóc trong thành phố. Kiếm được tiền từ khá sớm nhưng cô vẫn đặt việc học lên đầu. Cô hi vọng sau khi ra trường sẽ tìm được một việc làm vừa sức trong Đài truyền hình.

9X biết nghề báo rất nhiều thử thách nhưng cô không hề nản chí. Cô có hơn 77 nghìn người theo dõi trên Facebook cá nhân dù không hoạt động nghệ thuật.

Với ngoại hình sáng, cô thường xuyên nhận lời trở thành mẫu cho các cửa hàng quần áo dành cho giới trẻ.

Hay các studio ảnh cưới.

Tâm  vẫn giữ được nét đẹp trong sáng, đúng tuổi khi trở về cuộc sống thường ngày.

Nụ cười tươi và đôi mắt trong veo của nữ sinh trường Báo chính là điểm đốn tim người đối diện.

Video bạn có thể quan tâm: Lạnh người lời khai của hung thủ sát hại vợ và con gái

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news