Tin mới

Nữ sinh túm tóc, đá vào mặt, kéo lê bạn giữa lớp

Thứ hai, 31/03/2014, 08:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đoạn clip ghi lại cảnh hai nữ sinh hỗn chiến giữa lớp học cùng tiếng reo hò, cổ súy "tát nó đi...lột đồ đi".

(Tinmoi.vn) Đoạn clip ghi lại cảnh hai nữ sinh hỗn chiến giữa lớp học cùng tiếng reo hò, cổ súy "tát nó đi...lột đồ đi".

Đoạn clip dài 1 phút 31 giây mở đầu với hình ảnh hai nữ sinh mặc áo dài màu xanh "đấu vật" giữa lớp học nhưng sau đó nữ sinh đeo kính đã chiếm thế áp đảo sau khi đẩy ngã nữ sinh kia. Từ lúc này nữ sinh mặc áo khoác có vẻ cam chịu, không phản kháng, chỉ ngồi cúi mặt xuống nhưng đối thủ vẫn liên tiếp "ra đòn" với những cái dúi đầu mạnh, tát thẳng tay. Không dừng lại ở đó, nữ sinh đeo kính còn giơ chân đạp thẳng vào mặt, định lột áo và kéo lê bạn dưới nền lớp cùng những tiếng lăng mạ. 

Trong clip, còn xuất hiện nhiều nhân vật "quần chúng" vây quanh 2 nhân vật chính hô hào, cổ súy "tát nó đi", "lột đồ đi" cùng những tiếng cười đùa vô cảm. Không chỉ thế, những học sinh này còn lăm lăm giơ điện thoại ra quay, thậm chí dí điện thoại, vén tóc quay để quay rõ mặt bạn. 

Rất nhiều bình luận ở phía dưới clip trên các trang mạng, diễn đàn thể hiện sự bức xúc, lo ngại về tình trạng bạo lực học đường cũng như sự vô cảm của một bộ phận học sinh hiện nay. 

"Học sinh bây giờ hung hăng, đáng sợ quá. Nữ sinh mặc áo dài duyên dáng là thế mà đánh nhau như xã hội đen giữa lớp học vậy", nick name hoanghien12... bức xúc. 

Nữ sinh túm tóc, đá vào mặt, kéo lê bạn giữa lớp

Nữ sinh đánh bạn điên cuồng giữa lớp. Ảnh chụp từ clip

Một số ý kiến khác lại lên án thái độ bình thản, vô cảm của những học sinh khác khi chứng kiến bạn mình đánh và bị đánh bởi ngoài hình ảnh một nữ sinh lao vào cản nữ sinh đánh bạn ở đoạn đầu clip chỉ toàn thấy sự hưởng ứng, cổ vũ của các học sinh còn lại.

"Không hiểu học sinh bây giờ có còn thuộc câu "một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ" và có được bao nhiêu người trong giới trẻ hiện nay làm được như thế? Clip bạo lực nào cũng chỉ thấy học sinh đứng bên ngoài hô hào, cổ vũ thay vì vào can ngăn, giải hòa. Thật đáng buồn và lo ngại cho một bộ phận học sinh hiện nay. Phải chăng đạo đức học sinh đang bị báo động?", nick name hoanghung75...viết.

Theo thông tin từ một số cư dân mạng, các nhân vật trong clip được cho là học sinh một trường THPT ở tỉnh Gia Lai.

H.Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news