Tin mới

Nữ sinh viên tình nguyện bị xe ôm đâm vì tưởng cướp khách

Thứ sáu, 04/07/2014, 06:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cho rằng tình nguyện viên đã giành mất miếng ăn của mình khi chở miễn phí thí sinh đi thi đại học nên gã xe ôm đã bám theo dùng dao nhọn đâm để trả thù.

(Tinmoi.vn) Cho rằng tình nguyện viên đã giành mất miếng ăn của mình khi chở miễn phí thí sinh đi thi đại học nên gã xe ôm đã bám theo dùng dao nhọn đâm để trả thù.

 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 2/7, tại điểm tiếp sức mùa thi ở trường THPT Hai Bà Trưng (đường Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, TP Huế). Nạn nhân là Phan Ngọc Q., sinh viên năm cuối đại học Huế, tình nguyện viên mùa thi tại THPT Hai Bà Trưng.

Theo một số người chứng kiến sự việc, khi Q. cùng một số sinh viên khác đang tư vấn chỗ ăn, ở, điểm thi cho một thí sinh nữ quê Bình Định, một người lái xe ôm ở gần đó tên Bình (trạc cỡ 35 tuổi) đã đến gây sự. Các tình nguyện viên cùng Q. đã giải thích với anh Bình rằng nhiệm vụ của các em là tư vấn, không liên quan đến chuyện vận chuyển thí sinh.

Sau khi nữ sĩ tử này tư vấn xong đi ra đường thì Bình bám theo, năn nỉ chở. Do sợ quá nên em thí sinh quay lại bàn tư vấn để nhờ giúp đỡ. Thấy không đành, Q. bèn lấy xe chở thí sinh này đi. Tuy nhiên, vừa đi được một đoạn ngắn từ trường Hai Bà Trưng đến trường Quốc Học, qua kính chiếu hậu xe máy, Q. thấy người đàn ông gây sự lúc trước đang bám theo, tay cầm một con dao Thái Lan. Đoán được ý đồ, Q. định tăng tốc nhưng Bình đã đuổi kịp, cầm dao đâm một nhát vào Q. May mắn, Q. lách tay lái xe nên tránh được cú đâm và quay xe vòng lại chỗ cũ, đồng thời hô hoán người đi đường giúp đỡ.

Sau khi kể lại sự việc, tổ thanh niên tình nguyện đã điện thoại cho Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế và công an phường Vĩnh Ninh đến trợ giúp. Nữ thí sinh sau đó đã được mọi người đưa về chỗ ở trọ an toàn.

Được biết, trước đó người xe ôm này đã nhiều lần tới gây sự với sinh viên tình nguyện vì cho rằng các em đã cướp mất khách của gã.

H.Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news